Cài bàn phím tiếng Hàn trên iPhone như thế nào?

Tiếng Hàn đang trở thành một ngôn ngữ được yêu thích và phổ biến trong giới trẻ nhờ sự phát triển của làn sóng hallyu và vì vậy việc học tiếng Hàn cũng ngày càng trở nên quen thuộc. Để việc học trở nên hiệu quả thì việc thường xuyên sử dụng ngôn ngữ là điều vô cùng cần thiết. Vậy làm thế nào để cài đặt được bàn phím tiếng Hàn trên chiếc iPhone của bạn? Hãy tham khảo những bước sau đây nhé!

Bước 1: Hệ điều hành iOS thật sự có rất nhiều ngôn ngữ cho người dùng thoải mái lựa chọn. Và để lựa chọn bàn phím tiếng Hàn trước tiên chúng ta vào mục Cài đặt chọn Cài đặt chung sau đó chọn Bàn phím nơi chứa đựng các bàn phím hiện có.

a1-huong-dan-cai-ban-phim-tieng-han-tren-iphone-cai-ban-phim-tieng-han-cho-iphone-cai-ban-phim-tieng-han-cho-ios.jpg           a2-huong-dan-cai-ban-phim-tieng-han-tren-iphone-cai-ban-phim-tieng-han-cho-iphone-cai-ban-phim-tieng-han-cho-ios.jpg

a5-huong-dan-cai-ban-phim-tieng-han-tren-iphone-cai-ban-phim-tieng-han-cho-iphone-cai-ban-phim-tieng-han-cho-ios.jpg            a6-huong-dan-cai-ban-phim-tieng-han-tren-iphone-cai-ban-phim-tieng-han-cho-iphone-cai-ban-phim-tieng-han-cho-ios.jpg

Bước 2: Trên bàn phím iPhone có một phím nằm bên trái phím dấu cách. Nếu để ý thấy phím này chưa xuất hiện biểu tượng địa cầu thì bạn hãy giữ và chọn biểu tưởng quả địa cầu.

                          a9-huong-dan-cai-ban-phim-tieng-han-tren-iphone-cai-ban-phim-tieng-han-cho-iphone-cai-ban-phim-tieng-han-cho-ios.jpg

Bước 3: Sau khi bấm giữ để chọn được biểu tượng thích hợp và chọn được ngôn ngữ bàn phím là tiếng Hàn, bạn có thể thoải mái sử dụng tiếng Hàn trên chính chiếc iPhone của mình.

                               a10-huong-dan-cai-ban-phim-tieng-han-tren-iphone-cai-ban-phim-tieng-han-cho-iphone-cai-ban-phim-tieng-han-cho-ios.jpg

Chưa có câu trả lời nào