Trên Messenger có những tính năng thú vị nào mà nhiều người dùng chưa biết?

Ngoài tính năng nhắn tin cơ bản, Messenger còn tích hợp rất nhiều điều thú vị khác. Dưới đây là 5 tính năng thú vị trên Messenger mà không phải ai cũng biết.

1. XEM TIN NHẮN ẨN

Facebook đã cập nhật tính năng lọc các tin nhắn của những người chưa kết bạn vào một khu vực riêng để nhằm tránh spam, tin rác. Để xem những tin nhắn này bạn hãy thực hiện như sau:

Từ Messenger thì bạn truy cập vào menu (biểu tượng 3 gạch) -> Tin nhắn -> Chấp nhận tin nhắn để có thể trò truyện với người lạ đã giử tin cho bạn.

2. TIẾT KIỆM DỮ LIỆU

Nếu như bạn sử dụng dữ liệu di động để truy cập mạng nên kích hoạt tính năng tiết kiệm dữ liệu. Việc làm này sẽ giúp hạn chế gia tăng phí lưu lượng mạng. Cách kích hoạt tính năng tiết kiệm dữ liệu:

Hãy nhấn vào biểu tượng Cá nhân -> Bật Trình tiết kiệm dữ liệu.

3. HÌNH ĐẠI DIỆN KHI TRÒ TRUYỆN

Tiện ích của hình đại diện khi trò chuyện sẽ giúp bạn trả lời tin nhắn nhanh hơn khi đang sử dụng một ứng dụng khác. Chỉ cần nhấn vào hình đại diện khi trò truyện thì bạn đã có thể xem và trả lời tin nhắn ngay. Cách kích hoạt hình đại diện khi trò chuyện:

Tiếp tục nhấn vào biểu tượng Cá nhân -> Hình đại diện khi trò chuyện (Android 6.0 trở lên).

4. GỬI ẢNH VỚI ĐỘ PHÂN GIẢI CAO QUA FACEBOOK MESSENGER

Tính năng gửi ảnh với độ phân giải cao qua Messenger vừa được Facebook cập nhật. Để gửi ảnh chất lượng thông qua ứng dụng này thì bạn thực hiện như sau:

Step 1: Bạn mở ứng dụng Facebook Messenger lên -> Tại khung trò chuyện bạn nhấn vào biểu tượng Chia sẻ ảnh -> Chọn tấm ảnh mà mình muốn chia sẻ.

Step 2: Tại cửa sổ chọn ảnh, bạn nhấn vào biểu tượng HD -> sau đó lựa chọn chất lượng ảnh tương ứng, ở đây có 3 mức cho bạn gồm: Cao, trung bình, thấp.

5. KHÔNG TỰ LƯU ẢNH

Tích hợp trên Facebook Messenger có tính năng tự động lưu ảnh đã chia sẻ vào bộ sưu tập. Điều này khiến một số người có thể cảm thấy khó chịu khi những hình ảnh họ không muốn lưu lại cũng bị đồng bộ vào thư viện ảnh. Để huỷ được tính năng này bạn thực hiện như sau:

Sau đó mở Messenger -> Nhấn chọn vào biểu tượng Cá nhân -> Ảnh và phương tiện -> Tắt tính năng “Lưu ảnh”.  

Chưa có câu trả lời nào