Sử dụng Zalo sao cho hợp lý?

Zalo là ứng dụng OTT do chính Việt Nam phát triển và có được sự yêu mến của rất nhiều người. Ra mắt từ năm 2012, sau nhiều lần cập nhật và nâng cấp, Zalo đã có rất nhiều tính năng hữu ích, ta hãy cùng tìm hiểu những tính năng này nhé.

1. Tính năng Livestream

Zalo cũng đã ra mắt chức năng Livestream để bắt kịp trào lưu này, tuy nhiên tính năng này chỉ hỗ trợ cho Android và chỉ có thể Livestream cho 1 nhóm và những người trong nhóm cũng phải dùng bản Zalo có hỗ trợ Livestream thì mới có thể xem được. Hạn chế nữa là video trực tiếp này không thể lưu lại được.

2. Khả năng tìm kiếm tin nhắn

Tìm lại tin nhắn bằng cách thủ công đúng là cực hình, nhất là khi bạn nhắn tin với gấu nữa. Rất may Zalo đã hỗ trợ chúng ta bằng tính năng tìm tin nhắn.

3. Gõ @ để gửi bản nhạc từ Zing Mp3 hoặc ảnh động

Khi gõ @ sẽ cho ta 2 tùy chọn: @GIF để gửi tin nhắn từ Giphy hoặc @Mp3 để gửi các bản nhạc từ Zing.

4. Tính năng tin nhắn bí mật

Tính năng này giúp bạn chia sẻ những khoảnh khắc riêng tư mà người nhận chỉ xem được 1 lần duy nhất. Để sử dụng, hãy vuốt từ cạnh dưới của khung chat, camera của máy sẽ được kích hoạt để bạn sử dụng.

5. Nhật ký chung chỉ dành cho 2 người

Bạn chỉ cần chọn một người trở thành bạn thân của mình, và sau đó 2 bạn có thể chia sẻ mọi thứ lên nhật ký chỉ 2 người có thể xem được. 

6. Gọi video nhóm

Tương tự như cuộc gọi nhóm trên facebook, nhóm bạn của bạn có thể tha hồ tán gẫu với rất nhiều tùy chọn hình ảnh thú vị, thật tiện lợi phải không?

7. Tính năng sao lưu và khôi phục tin nhắn cũ

Tính năng này rất hữu ích khi bạn đăng nhập Zalo trên nhiều thiết bị. Để kích hoạt, hãy lựa chọn Thiết lập > Tin nhắn và thông báo > Sao lưu & khôi phục > Tự động sao lưu.

 

Chưa có câu trả lời nào