Bypass iPhone, iPad là gì?

Mình thấy nhiều người đăng bán iPhone, iPad đã bypass do mất mật khẩu iCloud và nói có thể dùng thiết bị vô tư, nhưng nhiều người lại bảo là "hên xui".

Mình có nhờ người mua hộ một iPhone, iPad cũ mà thấy ngại khoản này quá. Cac bạn cho mình hỏi:

1. Bypass là gì, cơ chế bypass thế nào?

2. Có đúng là sau khi bypass thì reset, restore thiết bị thoải mái không? Hay chỉ dùng ổn định được một thời gian, hay dùng trong điều kiện cụ thể nào?

3. Nếu đúng là sau khi bypass mà reset, restore thiết bị thoải mái thì có cách nào kiểm tra xem máy có dính iCloud hay không? Theo truyền thống, trước đây mình chỉ cần restore về nguyên bản mà không thấy hỏi tài khoản iCloud là yên tâm.

4. Nếu nâng cấp iOS có thể chọn phiên bản phù hợp được không? Ví dụ, hiện nay iOS mới nhất là 9.3.2, thiết bị đang dùng là iOS 5, vậy mình có thể chọn bất kỳ trong các iOS 6, iOS 6.xx, iOS 7, iOS 7.xx hoặc iOS 8, iOS 8.xx được không, tránh lên cao quá làm chậm máy, hay bắt buộc phải lên iOS 9.3.2 (iOS cao nhất tại thời điểm muốn nâng cấp).

Xin cảm ơn các bạn.

Hồ Anh Khang
Hồ Anh Khang
Trả lời 7 năm trước

Nói cho bạn dễ hiểu là Ipad 3G/4G khi bị dính icloud thì chỉ có 1 cách duy nhất là cắt bỏ modem 3G/4G của nó đi thì nó trở thành 1 con iPad Wifi. Và có thể restore thoải mái không bị dính lại nữa. Còn iPhone thì chỉ có thay cặp để nạp 1 IMEI sạch không bị dính iCloud và xài. Còn bền hay không thì do tay nghề thợ thôi và lúc làm có chọt chẹt gì thêm không? Chúc bạn kiếm được 1 cái xài bền như ý nhé.

Mai Ngọc
Mai Ngọc
Trả lời 3 năm trước
Máy của bạn sẽ có đầy đủ các chức năng, tuy nhiên khi bạn sử dụng các dịch vụ của Apple thì iCloud cũ sẽ hiện lên và yêu cầu bạn phải nhập đúng mật khẩu vào thì mới có thể cài đặt và sử dụng được, cho dù tài khoản này không xuất hiện trong phần Cài đặt nữa.Máy iPhone bypass có giá thậm chí còn rẻ hơn cả máy iPhone Lock, chỉ bằng 1/3 giá máy chính hãng. Hoặc bạn có thể bypass một chiếc máy có iCloud không chính chủ chỉ với hơn 100k.
iPhone bypass rẻ thì rẻ thật, nhưng hiện tại vẫn còn rất nhiều hạn chế chưa khắc phục được. Và những người mua iPhone secondhand nếu không hiểu rõ về công nghệ, rất dễ mua phải iPhone đã bypass. Những người dùng iPhone cũng nên cẩn thận với nạn trộm cắp trong thời điểm hiện nay nha
Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

By pass còn gọi là vượt icloud, vượt qua activation lock. Khi restore, lại phải thực hiện lại by pass. Nâng cấp version iOS chắc là được vì khi nâng cấp nó chỉ yêu cầu passcode. Nhưng đã nâng lên iOS khác thì khó có thể by pass vì tool hỗ trợ by pass kg support cho hầu hết các version iOS.

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 7 năm trước

Là máy quên mật khảu icloud đó bạn, tất nhiên dùng bình thường ko vấn đề gì nhưng ko restore và update ios được vì làm sẽ yêu cầu đăng nhập icloud khi hoàn tất => trở thành cục gạch, hoặc một người khác nắm trong tay tài khoản icloud trên máy bạn hoàn toàn có thể khóa máy bạn bất cứ lúc nào. Cho nên tốt nhất không nên mua loại này.

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

Không nên mua bạn nhé. Bằng ấy tiền, cố tí mua con cho nó chuẩn hoặc chuyển qua hãng khác, SamSung, HTC, LG cũng là những sự lựa chọn không tồi.

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 7 năm trước

Không nên mua con này nha bạn, thà bỏ tiền mua iPhone cũ, hàng lock không iCloud thì được. Và khi nâng cấp iOS thì bạn chỉ có thể nâng cấp đúng phiên bản mới nhất từ thời điểm bạn nâng cấp (hiện tại là iOS 9.3.2) chứ không thể tuỳ chọn iOS theo ý của bạn

Hà Bá Thiên
Hà Bá Thiên
Trả lời 7 năm trước

Hiểu đơn giản nhất, bạn kg nên mua cái iphone/ipad kiểu này. By pass là vượt qua activation lock do chưa gỡ icloud của thiết bị. Sau khi by pass máy có thể sử dụng bình thường khoản 70% chức năng máy. Kg thể Sync với itunes và một số chức năng có liên quan đến icloud.

Lê Thảo Anh
Lê Thảo Anh
Trả lời 7 năm trước

1. Bypass thì chỉ ẩn được icloud khi restore lại vẫn phải nhập thông tin, nên hên xui là đúng rồi
2. Kiểm tra icloud thì vào https://www.icloud.com/activationlock/ nhập serial hoặc imei của máy vào là biết
3. Hiện tại không chọn được phien bản để restore mà phải lên bản mới nhất

Trần Chấn Phong
Trần Chấn Phong
Trả lời 7 năm trước

Hiện tai apple đã nâng lên 2048 bit rồi ko còn 1024 bit để bypass được đâu bác, có chăng làm thủ thuật ẩn icloud thôi, cái bác đang nói là ẩn icloud chứ k phải bypass nhé.

Lữ Chính Thuận
Lữ Chính Thuận
Trả lời 7 năm trước

Bypass dịch là bỏ qua. IPhone dính icloud thì không thể kích hoạt iphone để sử dụng như bình thường. Nên các hacker (Mina) đã tạo ra 1 cái server fake để thực hiện kích hoạt iphone này. Tuy nhiên vẫn không alo được mà là vào được menu chính và sử dụng như ipod.
Sau khi đã bypass thì không được restore hay reset (dòng 2) gì hết nha, như vậy sẽ quay lại tình trạng dính icloud.
Apple không cho hạ cấp ios nếu chưa khóa sign, và không thể chọn phiên bản cho iphone.
Túm lại tất cả đều không thể, không restore, không reset, không hạ cấp,...

Xuân Ngọc
Xuân Ngọc
Trả lời 4 năm trước

máy như này không nên mua bạn ạ, vì chỉ dùng được 70% chức năng của máy thôi vì không thể vào được icloud và itunes.