Tiết kiệm pin cho Galaxy S7?

Mình vừa mua con Galaxy S7 nhưng pin của nó thì đúng là thảm họa luôn, chỉ hơn 2000 mAh nên dùng được nửa ngày đã báo pin yếu rồi, mặc dù không chơi game hay 3G 4G gì cả. Có bạn nào biết cách tiết kiệm pin cho Galaxy S7 không, chỉ mình với ạ, mình xin cám ơn nhiều.

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 7 năm trước

Theo kinh nghiệm dùng điện thoại Samsung của mình thì trên nhiều thế hệ Galaxy, bao gồm cả S7 và S7 Edge, Samsung vẫn luôn cho phép người dùng tùy chọn giảm độ sáng màn hình (brightness) xuống thấp hơn mức tự động, và đây là một trong những yếu tố cốt lõi để duy trì tốt hơn thời lượng pin trên thiết bị. Để tối ưu, hãy để độ sáng màn hình ở mức thấp nhất để vẫn đảm bảo được trải nghiệm sử dụng của bạn.

Ha Phe
Ha Phe
Trả lời 7 năm trước

Tắt 3G đi là sẽ đỡ tốn pin hơn hẳn đấy bạn ạ. Dữ liệu di động 3G, LTE dù nói thế nào vẫn là những tính năng "cao cấp" trên smartphone, và chúng cũng ngốn đi một lượng pin rõ rệt nếu bạn cứ để mở cả ngày. Để tiết kiệm pin, không có cách nào tốt hơn ngoài tập cho mình thói quen tắt mạng 3G và chuyển sang 2G khi không cần lướt web, check mail, Facebook,... giống như khi bạn tắt đèn khi ra khỏi nhà vậy.

Tuan Dau
Tuan Dau
Trả lời 7 năm trước

Mình thường chọn cách giảm thời gian sáng màn hình xuống chỉ còn 15 giây thôi, như vậy theo mình tính toán thì có thể tiết kiệm được khoảng 20% pin đấy :)

Tong Giang
Tong Giang
Trả lời 7 năm trước

LED indicator là chức năng quản lý cụm đèn LED nằm ở góc trên bên trái của Samsung Galaxy S7/S7 Edge, và chủ yếu được dùng để thông báo các notification của bạn. Tuy nhiên nếu bạn giữ thói quen thường xuyên kiểm tra thông báo trên smartphone, chúng ta cũng hiếm khi cần tới sự "nhắc nhở" của LED indicator. Mặt khác, chúng cũng tiêu tốn một lượng pin kha khá trên thiết bị của bạn đấy

Hung Tam
Hung Tam
Trả lời 7 năm trước

Bạn ơi bạn thử chuyển sang giao diện Black theme xem, màu đen sẽ giúp cho điện thoại tiết kiệm pin được rất nhiều đấy