Tư vấn về điện thoại Sharp 903SH ?

Mọi người tư vấn giùm tui về cai điện thoại xách tay của Nhật Sharp 903sh. Tính năng của nó ra sao. Ai xài rồi xin tư vấn giùm.
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Mình xài con này rồi.Nhưng nó chỉ trung thành với một sim thôi, vì con sharp 903sh này có tính bảo mật rất cao.Hiện tại mình đang có hai con 903sh đều bị lổi " please wait..." lúc khởi động và không thể nhắn tin được.

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 13 năm trước

Mình đã từng dùng con này vào khoảng năm 2006 nghĩa là đã rất lâu rùi,máy dung rất thích và hơn nữa chụp ảnh và man hình hiển thị hình ảnh rất tuyệt,thời điểm đó camẻa 3.2 là dỉnh nhất trong mấy con diện thoại chụp ảnh,khi mà con sony k750i chỉ với camẻa 2mpxels mà được gọi là "triệu phú pixels".nhưng theo mình với thời điểm hiện tại nếu bạn có ý định mua thì không nên,máy của mình dùng chỉ đuợc 1năm,mấy cửa hàng chuyên đồ xtay cung bó tay,mình đã gủi sang cả nhật nhưng họ không làm.]mà đồ sửa chữa thay thế hầu như là không có,đồng bộ với các thiết bị khác hạn chế.nhưng đuợc sở hữu 1 "dế" như sharp 903sh thì rất tuyệt.mà mình nghĩ bây h không ra mẫu đó nữa vì lâu quá rùi.mình góp ý để bạn tham khảo không có ý j khác,chúc vui vẻ!

mùa thu
mùa thu
Trả lời 13 năm trước
Japan mobile phone

Sharp 903sh có thiết kế đẹp,camere 3.2 quay phim 320x240px,màn hình QVGA 320x240,loa ngoài 2 bên nghe nhạc rất nhỏ nhưng chất âm thanh hay trong trẻo vì dùng chíp xử lý âm thanh của Yamaha,bạn định mua 903sh ở VN bbay giờ thì ko nên vì khoảng 1 năm trở lại đây các lái thương máy Nhật ở VN thu mua gần như là hết 903sh để bán sang Trung Quốc và Hồng Kông vì 903sh chạy được tiếng TQ >>> giá của 903sh được thu mua rất cao,nên có ai rao bán thì cũng rất cao,còn bạn mang từ Nhật về thì ko nói làm gì.Ở VN bạn có thể tìm mua 904sh,là đàn em của 903sh nhưng cấu hình vượt trội như màn hình VGA 640x480px siêu nét,quay phim và play được video 640x480px (gần bằng DVD),camera 3.2,loa ngoài rất to âm thanh trong trẻo,nghe nhạc định dạng m4a (512kbps),hiện tại mình đang dùng con này.Mình dùng qua rất nhiều máy Nhật ít nhất 3 con 903sh,4 con 904sh và rất nhiều máy đời cao của DoCoMo & Sotfbank nhưng cuối cùng lại quay về gắn bó với em 904sh :D,sóng gió ổn định!
Chúc bạn tìm được Japanmobilephone như ý!

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Con này từng 1 thời đình đám, đặc tính chung của dòng Japan là bền, cầm chắc tay, ổn định & cái quan trọng nhất là chụp hình đẹp hơn so với những điện thoại có máy ảnh tương đương. Tuy nhiên, vì sharp là dòng điện thọai nội địa nên khi mua bạn chú ý đến việc kiểm tra sóng, lâu lâu mới bị 1 con sóng không được ổn thôi, nhưng sóng đã ổn rồi thì tuyệt vời. Nhưng bạn nên chú ý con này loa nhỏ lắm, nghe nhạc loa ngoài cũng nhỏ. Nếu bạn cần 1 con đt nấp bật bền, ổn định, chụp hình đẹp thì nó là sự lựa chọn khá hợp lý. Chúc bạn vui.