Màn hình cảm ứng điện dung sau khi dán miếng bảo vệ có bị giảm khả năng cảm ứng không ?

Mọi người cho em hỏi, màn hình cảm ứng điện dung sau khi được dán tấm bảo vệ màn hình thì có bị giảm khả năng cảm ứng không ạ?

Em xin cảm ơn!

 

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Nên dùng miếng dán dành riêng cho màn hình cảm ứng bạn à.Loại dùng keo từ tính là tốt nhất.Ở TGDD bán là 150K.Vừa bền vừa chống loá lại ko ảnh hưởng gì.Ko nên dùng miếng dán lởm nhanh hỏng lắm.

hehehehe
hehehehe
Trả lời 13 năm trước

Đa phần là cảm giác ở những ngón tay của bạn ! Màn hình cảm ứng điện dung là màn hình gương chống xước nên khi không có miếng dán bảo vệ màn hình bạn sẽ cảm thấy "mát tay" hơn khi "chọt", miếng dán bảo vệ màn hình còn làm cho độ sáng màn hình máy bị giảm khoảng 15% do vết nhám của miếng dán. Nói chung khi lướt bình thường thì bạn sẽ không có cảm giác bị giảm độ nhạy bởi miếng dán dù dì cũng chỉ dày khoảng 0,1mm . An tâm mà dán naz..

mua he
mua he
Trả lời 13 năm trước

Bạn phải chọn loại tấm dán dành riêng cho màn hình điện dung, tầm 20-30k. Những tấm dán kiểu này dẫn điện tốt nên khi sử dụng k ảnh hưởng j đến độ nhạy của màn hình. Mình đang dùng Itouch dán màn hình, vẫn mượt như thường

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 13 năm trước

Trước mình dùng iphone 3g(màn hình cảm ứng điện dung) có dán màn hình nhưng dùng thấy vẫn rất nhạy. Theo mình thì dán tấm dán hình sẽ ko làm giảm độ nhạy cảm ứng đi đâu! bây giờ gần như mọi máy dùng đều dán màn hình, nó bảo vệ màn hình như mới ko bị xước (cái này quan trọng đấy)!

mùa thu
mùa thu
Trả lời 13 năm trước

Mình đã sài Iphone và khi dán miếng bảo vệ màn hình thì cảm ứng ko đc nhạy bằng lúc trước khi dán. Mới chỉ sài iphone là cảm ứng điện dung thôi chứ còn mấy hãng khác thì ko biết. Có lẽ nếu dán sẽ giảm khả năng nhạy của màn này với các Hãng khác.

Hoang Van Tai
Hoang Van Tai
Trả lời 13 năm trước
Ko đâu bạn ah

Nhưng phải chọn loại tấm dán dành riêng cho màn hình điện dung, tầm 20-30k. Những tấm dán kiểu này dẫn điện tốt nên khi sử dụng không ảnh hưởng j đến độ nhạy của màn hình.

Mình đang dùng Itouch dán màn hình, vẫn mượt như thường

( Duong )

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Ai nói có giảm là tui chắc chắn người đó chưa xài cảm ứng điện dung mà chỉ bốc phét.

Tui ko có iphone nhưng có con ipod touch.Qua lớp giấy mỏng còn cảm ứng tốt nữa là miếng gián màn hình.Cảm ứng điện dung (cảm ứng nhiệt) dựa trên tia hồng ngoại do tay người phát ra.Mẫy người nói giảm là tui chắc chắn chưa xài điện dung mà lên đây chém bậy nè.

nhanthe45
nhanthe45
Trả lời 12 năm trước

ở đâu dán màn hình cảm ứng rẻ hơn chổ tui ,tui trả lai tiền 20k cho tât cả các loại máy thông thường 40k cho iphone4 hai mặt trước và sau :dc:53a cầu xéo p tân quý quận tan phú