Hỏi cách kết nối Bluetooth của điện thoại với Bluetooth của Laptop

[:-/] Em ngồi mò nãy giờ mà khdduwwoowcj, lúc trước kết nối với Laptop bằng Bluetooth ngon lành, upload 100+MB file vô điện thoại, nhưng không hiểu giờ bị sao mà không sent file được sang điện thoại khác, chỉ nhận được file thôi, lại không kết nối được PC nữa chứ. Bạn có biết tại sao không và làm thế nào để khắc phục? Cám ơn bạn đã xem bài viết!
Chocolate nóng
Chocolate nóng
Trả lời 15 năm trước
Để mình định bệnh và khám từ từ cho máy bạn bằng 6600 của mình nhé 1-Đầu tiên là cậu mở Bluetooth on trước Sau đó cậu restart lại máy tính Chờ cho dến khi PC khởi động và vào WindowXP , cậu liếc vào phone sẽ thấy nó hiện chứ có " Accept..." kết nối hay không , nếu nó hiện dòng chữ này cậu nhấn Yes ( trên phone ). Vậy là cậu vào Bluetooth được rồi đây. 2-Nếu vẫn chưa được thì buộc phải restart lại phone ( dùng Fex ) , bật Bluetooth on , sau đó restart lại máy tính. và chờ một chút xem nó có hiện ra " Accept...." kết nối hay không , nếu nó hiện dòng chữ này cậu nhấn Yes ( trên phone ). Lúc này thử send file bằng Bluetooth đi , nếu được thì thôi còn nếu không được thì làm tiếp bước 3 dưới đây : 3- Trong menu Bluetooth hãy chuyển qua mục paired với PC ( thao tác trên phone ) , sẽ thấy phone yêu cầu nhập code : hãy gõ 123 rồi Yes. Để cái phone xuống bàn và nhanh tay nhấp chuột phải vào biểu tượng Bluetooth trên PC , nó sẽ hiện ra ô nhập code và bạn cũng gõ 123 và enter ( thao tác trên PC ) Chờ một chút cho cả hai đứa ( phone và PC ) cùng nhe răng xanh , bây giờ thì send thử file đi. Nếu đã làm 1,2,3 mà vẫn chưa được thì có nghĩa là Bluetooth hoạt động không ổn định ( hay xảy ra lắm ) , đừng lo : lấy tay kiểm tra USB của Bluetooth có lỏng không , lấy tay ấn nhè nhẹ vào một chút hoặc rút ra cắm vào lỗ USB khác trên PC. Làm lại bước 1,2,3 ( không quá 3 lần ) là chúng nó sẽ kết nối với nhau ngay. Chú ý : Máy mà để rơi nhiều là hay bị hỏng phần Bluetooth lắm đó nhe.
BT
BT
Trả lời 15 năm trước
Máy mình Sony làm như sau Lưu ý: Các hướng dẫn PC dùng cho Windows XP, nếu bạn sử dụng hệ điều hành khác, hãy tìm thông tin về cách kết nối với thiết bị khác. Trước tiên, bật Bluetooth™ trong điện thoại và trong thiết bị khác (vd: PC hoặc điện thoại khác): * Trong điện thoại: Vào Cài đặt > Kết nối > Bluetooth™ và chọn “Bật”. * Trên PC: Cách bật Bluetooth™ tùy thuộc vào PC của bạn. Truyền tập tin từ điện thoại của bạn sang thiết bị khác: 1. Trong điện thoại: Chọn mục bạn muốn truyền và bấm "Tùy chọn". 2. Chọn Gửi > Qua Bluetooth. Điện thoại lúc này sẽ bắt đầu dò tìm các thiết bị Bluetooth™ khác. Thiết bị sẽ hiển thị trong menu Tìm thấy thiết bị. 3. Chọn thiết bị mà bạn muốn truyền tập tin đến đó. 4. Người nhận sẽ được thông báo để nhận mục gửi đến. Truyền tập tin từ PC sang điện thoại: 1. Trên PC: Click đôi vào mục bạn cần truyền. 2. Chọn Gửi đến > Bluetooth . 3. Một danh sách thiết bị sẽ hiển thị. * Nếu thiết bị mà bạn muốn truyền tập tin đến có trong danh sách, hãy chọn nó. * Nếu thiết bị không có trong danh sách, bấm “Khác”. PC lúc này sẽ bắt đầu dò tìm các thiết bị Bluetooth™ khác. Chọn thiết bị mong muốn khi nó hiển thị trong danh sách. 4. Người nhận sẽ được thông báo để nhận mục gửi đến. Lưu ý: Lần đầu tiên hai thiết bị được kết nối với nhau qua Bluetooth™, bạn sẽ được yêu cầu nhập mã ở cả hai thiết bị. Mã mặc định là 0000.
Nguyễn Duy
Nguyễn Duy
Trả lời 8 năm trước

đang cùng thắc mắc