Laptop HP EliteBook x360 1030 G2 thiết kế phong cách bảo mật cao

Đây là dòng Laptop HP mới nhất thuộc dòng cao cấp nên không quá ngạc nhiên khi mà HP EliteBook x360 1030 G2 đang được nhà sản xuất ưu ái cũng như được trang bị thêm khá nhiều các tính năng hữu ích và máy được thiết kế đẹp mắt và vô cùng nổi bật cũng như đạt được sự tiện lợi và mà tới hiệu năng đáng để lựa chọn.

THIẾT KẾ CAO CẤP, HIỆN ĐẠI

Nhưng máy tính xách tay để làm việc, tuy nhiên EliteBook x360 cũng tập trung đặc biệt vào mức độ hình thành. Tất cả các chi tiết tốt của thiết bị được chăm sóc kỹ lưỡng sau khi người dùng trẻ tuổi, chú trọng phát triển bản thân thông qua các mặt hàng thiết yếu như máy tính xách tay. Các viên kim cương bắt mắt làm giảm thiểu đường nét trên cơ thể được xây dựng chính xác từ kim loại đơn nguyên, và màu sắc rực rỡ của các chủ doanh nghiệp hiện đại và hiện đại giúp người sở hữu thiết bị dễ dàng dính vào khán giả.

Giao diện cũng nhấn mạnh sự linh hoạt, thường xuyên với các doanh nhân thường xuyên thay đổi môi trường làm việc. Với trọng lượng chỉ 1,28kg và chiều rộng là 14,95mm ở điểm dày nhất, đây thực sự là máy tính lớp học kinh doanh mỏng nhất thế giới.

Khả năng di chuyển của EliteBook x360 cũng cho thấy tuổi thọ của nguồn điện cực kỳ bền, lên đến 16 giờ 30 phút, làm cho nó thoải mái trong những chuyến đi dạo dài hoặc làm việc ngoài văn phòng của bạn mà không bận tâm. Ghim. Các thiết bị này có công nghệ sạc nhanh, có thể sạc 50% pin điện trong ba mươi phút và tuổi thọ điện lên tới ba năm.

Mặc dù thiết kế mỏng, máy tính xách tay mới của HP rất bền. Thiết bị di chuyển 12 MIL STD 810G Dịch vụ quân sự của Hoa Kỳ kiểm tra sức mạnh với sốc lớn, rung động, tác động, bụi bẩn và thời tiết khắc nghiệt của một số kháng chiến.

Xem thêm: laptop asus

BẢO MẬT NÂNG CAO

EliteBook x360 1030 G2 được công nhận là một máy tính đa chế độ với tính bảo mật và khả năng quản lý trên hành tinh. Máy kết hợp nhiều công nghệ bảo mật và các công cụ quản lý tiên tiến từ Horsepower để đảm bảo an toàn cho dữ liệu người dùng.

Trong số đó có Horsepower Sure Start Gen3, là sản phẩm đầu tiên hỗ trợ công nghệ tự phục hồi BIOS, là hệ thống miễn dịch cho các loại độc hại gây hại trên BIOS bằng cách phát hiện các cuộc tấn công mặc dù BIOS đang ở giai đoạn khởi động và tự động khôi phục BIOS Một nhà nước đáng tin cậy trong một phút mà không có sự can thiệp từ một cá nhân.

Với người dùng thường xuyên tìm kiếm trên web, đính kèm vào mạng, Horsepower Sure Click là một tính năng rất hữu ích để giúp bảo vệ máy tính cá nhân của bạn khỏi các trang web phá hoại, phần mềm bắt cóc hoặc nhiễm bệnh nguy hiểm.

Chế độ xem chắc chắn của Horsepower cũng là một tính năng tuyệt vời, cho phép kích hoạt nhanh sự bảo mật cá nhân của màn hình bằng một nút, bảo vệ người khác khỏi trải nghiệm hoặc xem phía sau màn hình hiển thị.

Hoặc phần mềm Mã lực WorkWise, xử lý máy tính bằng cách sử dụng chương trình điện thoại thông minh, tăng cường sự an toàn, sản xuất và dập tắt sự tiện lợi.

Các chức năng bảo mật của EliteBook x360 được tăng cường thêm bởi một số phương pháp xác thực cá nhân như máy quay hồng ngoại, thiết bị nhận dạng vân tay và đầu đọc thẻ thông minh thông minh. Tất cả các thiết bị chuyển đổi thành một pháo đài bất khả xâm phạm với ngoại thất xấu.

XỬ LÝ CÔNG VIỆC CHUYÊN DỤNG

EliteBook x360 1030 G2 mã lực có phần cứng mạnh mẽ cho phép xử lý ngay cả và hiệu quả của bất kỳ quá trình. Nó có một bộ xử lý Intel Centrino i7 vPro chip, 16GB bộ nhớ DDR4, 512GB tốc độ cao PCI Exhibit SSD khu vực lưu trữ, và giúp lên đến hai màn hình bên ngoài 4K.

Máy có nhiều jack cắm hữu ích như USB 3.0, HDMI, USB Type-C, đầu đọc thẻ nhớ micro-SD, đối tượng thẻ thông minh, giắc cắm âm thanh 3.5mm để hỗ trợ sử dụng tối đa.

HP đã chi tiêu chặt chẽ trên bàn phím của EliteBook x360. Hơn nữa để tăng cường kinh nghiệm đánh máy, bàn phím cũng bao gồm nhiều chức năng hữu ích, chẳng hạn như đáp ứng hoặc từ chối cuộc gọi điện thoại Skype bằng một nút trên bàn phím.

Màn hình cảm ứng của EliteBook x360 có độ phân giải lên tới 4K UHD, thủy tinh cốc chống rạn nứt Corning Gorilla, và hỗ trợ bút stylus để viết, thu hút hoặc lựa chọn sáng tạo.

Trí tưởng tượng cũng được thể hiện trong năm cài đặt sử dụng máy chủ cho nhiều nhu cầu từ công việc đến giải trí. Khả năng này được tăng cường bởi bản lề xoay xoay 360 độ cho phép người dùng sử dụng các thiết bị này như là một máy tính xách tay với e-mail lướt qua và các nhiệm vụ kiểm soát từ.

Ngoài ra, thiết bị cũng cung cấp một chức năng chuyển đổi để máy tính bảng với tính di động cao cho các bản ghi dễ dàng; Hoặc chuẩn bị cho mình tham gia các cuộc họp hoặc trò chuyện với đồng nghiệp trong chức năng Hội nghị, hoặc chuyển sang phương pháp Đa phương tiện cho hội nghị ghi hình video, hoặc chức năng lều cho thuyết trình video, ảnh chụp và thuyết trình. .

Máy có bốn hệ thống âm thanh cao cấp, công nghệ âm thanh Bang & Olufsen độc đáo, âm thanh của HP Audio Boost và tính năng Hủy tiếng ồn của Ma trận, giúp cải thiện trải nghiệm giải trí và tối ưu hóa hiệu năng. Họp nhóm

Có thể bạn quan tâm: laptop msi

Chưa có câu trả lời nào