Giải pháp giúp bảo mật tuyệt đối cho doanh nghiệp

Số lượng những vụ tấn công vào dòng máy tính laptop và máy tính để bàn trên thế giới đang tăng khoảng 232% tính từ thời điểm 2009 cho tới năm 2015 và theo bản báo cáo của tổ chức Verizon Enterprise Solutions thông qua đấy cũng nhận thấy rằng công việc bảo mật hiện nay đang trở thành một vấn đề vô cùng cấp bách đối với các doanh nghiệp và đặt ra các yêu cầu cần tiến hành triển khai những giải pháp để bảo mật tốt hơn giúp đảm bảo an toàn 100% về tài nguyên cho các doanh nghiệp,

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc bảo mật máy tính, hãng laptop HP đang tiến hành triển khai những giải pháp bảo mật tốt hơn từ phần cứng và phần mềm để tạo ra các lớp bảo mật cao hơn.

Trong công cuộc bảo mật hãng HP đã xây dựng nền tảng lấy người sử dụng là trung tâm trong đó xác định ba tọng tâm để giúp bảo vệ chính: Thiết bị và danh tính với dữ liệu hiện tại đang được xem là trọng tâm của nền tảng bảo mật hàng đầu hiện nay.

Đa số những dòng máy tính của doanh nghiệp hiện tại đang được HP tích hợp cùng với những giải pháp để bảo mật tốt hơn đặc biệt đấy chính là dòng máy tính Elite với mẫu laptop cao cấp EliteBook x360 1030 G2.

BẢO VỆ THIẾT BỊ

Với trách nhiệm bảo mật rõ ràng của mình, Horsepower đang tung ra hai hệ thống độc nhất vô nhị, Horsepower BIOSphere Gen3 và Horsepower Sure Start Gen3.

Mã sản phẩm mã lực Gen3 BIOSphere có lẽ là hệ sinh thái đầu tiên của ngành công nghiệp này cung cấp bảo mật BIOS chống lại các chứng rối loạn độc hại. Trong khi đó, Horsepower Sure Start Gen3 là công nghệ đầu tiên của ngành công nghiệp này với khả năng phát hiện và gỡ lỗi BIOS ngay lập tức mà không cần điều trị từ cá nhân.

Người dùng có thể dễ dàng trải nghiệm công nghệ gốc này trên máy tính xách tay mã lực cao cấp bao gồm EliteBook 800 G4 và EliteBook x360 1030 G2, được cho là không được can thiệp vào các động cơ xâm nhập. .

HP cũng cung cấp công cụ Giám sát Quyền Truy cập thiết bị mã lực giúp bảo vệ, ngăn ngừa và lấy các dữ liệu nhạy cảm trên máy tính của bạn.

Có thể bạn quan tâm: laptop msi

BẢO VỆ DANH TÍNH

Nhận dạng người dùng đóng một vai trò quan trọng trong an ninh doanh nghiệp và doanh nghiệp. Nếu khía cạnh này bị hỏng, nó sẽ dẫn đến nguy cơ thiết bị và dữ liệu bị nguy hiểm.

Trên hết là Bộ sưu tập Bộ sưu tập Genepower Khách hàng Gen3, kết hợp và cải thiện tính bảo mật của xác thực đa năng xác thực Multi-Factor xác thực đa điểm, giống như tính năng HP Device Gain truy cập Manager, Horsepower SpareKey và các tính năng của Trình quản lý Mã lực. Bảo vệ dữ liệu từ kẻ trộm, các vấn đề và người sử dụng trái phép.

Công nghệ xác thực đa chức năng bao gồm nhiều yếu tố xác thực cho đăng nhập người dùng cuối bao gồm mật khẩu bảo mật với mã PIN / smart greeting card hoặc dấu vân tay hoặc chấp nhận khuôn mặt sinh học, Truy cập an toàn vào cơ thể một cách đáng kinh ngạc hơn nhiều lần chỉ đơn giản là mật khẩu.

Các máy tính xách tay thương hiệu mới của HP bao gồm ProBook 400 G4, EliteBook 800 G4 và EliteBook x360 1030 G2 được bao gồm với thành phần chip TPM, chức năng mã hóa dựa trên phần cứng, cùng với các đối tượng vân tay để giúp đỡ. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho dữ liệu và nhận dạng người dùng cuối.

Cũng không quên quản trị mật khẩu Quản trị viên mật khẩu Quản trị viên mật khẩu HP Security Center và điện dự phòng Mã nguồn cho việc quên đăng nhập vào Cửa sổ kính và giải pháp Workpower cho phép dễ dàng kiểm soát máy tính cá nhân của bạn thông qua mẫu đơn đăng ký. Trong điện thoại thông minh.

Dữ liệu bảo vệ - "Trái tim và linh hồn" của DOANH NGHIỆP

Dữ liệu là cần thiết cho người dùng doanh nghiệp. Trong hoạt động hàng ngày, dữ liệu có thể được thực hiện, nghe trộm, xem, chụp ảnh hoặc chụp bằng nhiều cách.

HP đang tung ra công nghệ Horsepower Sure View, một công nghệ chống sao chép trái phép nhằm ngăn chặn các hành động gây hại. Tính năng này nằm trong một số máy tính xách tay doanh nghiệp của HP, như EliteBook 800 G4, EliteBook 1040 G3, và EliteBook x360 1030 G2. Người dùng chỉ cần nhấn phím fn + F2 để cho phép tính năng hữu ích này.

Hơn thế nữa, các máy tính xách tay của HP cũng bao gồm các công nghệ bảo vệ dữ liệu duy nhất khác, chẳng hạn như Tự Phục hồi Mã Nguồn (SED), Xóa dữ liệu an toàn, Xóa Xóa Bảo mật Mã lực, bảo vệ ổ cứng 3D - Công cụ Mã định vị 3D và MS BitLocker.

Mã xác thực Xóa hoàn toàn sẽ loại bỏ dữ liệu trên tất cả các loại ổ đĩa lưu trữ bao gồm ổ SSD trong trường hợp có nhu cầu thiệt hại hoặc an toàn của các dữ liệu bí mật hàng đầu, trong khi đó Mã lực 3D Drive Shield bảo vệ thông tin trên ổ cứng trong trường hợp va chạm hoặc thả máy .

Xem thêm: laptop asus

Chưa có câu trả lời nào