Đánh giá thiết kế hiệu năng và sự tiện lợi của Macbook 2017

Kể từ năm 2015 Apple đã cho ra mắt một phiên bản Macbook 2015 có thiết kê cực kỳ đơn giản với độ mỏng và trọng lượng làm người khác phải ngạc nhiên nhưng hiệu năng của máy không quá cao chỉ gồm có cổng USB type C nhưng màn hình với độ phân giải cao lại là điểm mà người mua quan tâm.

Điểm trừ của loại máy cũ này là bán phím của máy không đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, đối với những người mà thường xuyên cần tới bàn phím thi cảm giác mang lại tốt tốt tẹo nào bên cạnh đó bộ xử lý Core M của máy lại với tới hiệu năng không được cao. Cùng với đó chỉ có duy nhất 1 cổng USB Type C vì thế người sử dụng cần phải mua thêm adapter thì mới dùng được HDMI và USB.

Cho tới năm 2016 Apple mới tiếp tục mang tới một phiên bản nâng cấp tốt hơn với bộ xử lý mạnh mẽ nhưng thiết kế nhỏ nên gặp nhiều những hạn chế xuất hiện ở Macbook 20115.

Và trong sự kiện gần đây nhất đó là WWDC 2017 Apple đã mang tới Macbook 2017 đúng nghĩa dòng laptop với cấu hình mạnh và dễ dàng sử dụng hơn thích hợp sử dụng với mọi người giống như Macbook Pro hay Macbook Air.

Mua laptop chất lượng cao tại: laptop hp

CẤU HÌNH MẠNH MẼ

MacBook 2017 sẽ đặt bạn trở lại 1300 đô la (khoảng 29.5 triệu đô la), được chuẩn bị với một chiếc 12 inch. Màn hình với câu trả lời là 2304 X 1440 pixel. Bộ vi xử lý Intel Central M với đồng hồ thời gian 1,2 GHz. Nó bao gồm 8GB bộ nhớ và SSD 256GB. Khi được gửi, thiết bị sẽ được chuẩn bị với hệ điều hành MacOS Siera 10.12.5.

BÀN PHÍM CÓ TRẢI NGHIỆM TỐT HƠN

So với hai phiên bản trước đó, MacBook 2017 đã được chuẩn bị với một bàn phím lớn hơn rất nhiều. Trong trường hợp hai thập kỷ đầu tiên cung cấp cho bạn một phản ứng chậm chuyển động, ý thức kém với một bàn phím nông, sau đó công nghệ tiếp theo của bạn mang lại bàn phím để một kinh nghiệm lớn hơn nhiều so với trước.

Bàn phím của MacBook 2017 có thiết kế bàn phím bướm cũng giúp các bàn phím vượt qua được những người dùng khó tính nhất. Phong cách bàn phím này có thể so sánh với bàn phím MACBOOK-PRO 2017.

Kinh nghiệm làm việc hàm ý rằng bàn phím của MacBook 2017 mang lại độ nhạy cao, đáp ứng tốt và sự thoải mái hoàn toàn cho bất kỳ người dùng nào.

Xem thêm: laptop lenovo

NÂNG CẤP VỀ THIẾT KẾ

Trong điều kiện của vẻ, Macbook năm 2017 tương đương với tiền thân của nó trong điều kiện của khoảng, chiều rộng, chiều rộng và độ phân giải hình ảnh, cũng như kích thước hiển thị.

MacBook 2017 không được trang bị thêm các ổ cắm nhưng một bến USB Type C riêng. Vì vậy, người dùng sẽ vẫn gặp khó khăn trong việc nối các thiết bị ngoại vi. Ngoài ra để có thể treo lên các khe cắm khác như HDMI hoặc USB A, USB C, người dùng phải mua thêm bộ phụ tùng đắt tiền. Chi phí chuyển đổi từ USB C sang USB A khoảng 460 nghìn đồng và chuyển đổi USB sang C là 1,5 triệu đồng sang HDMI, USB A, USB C.

Tuy nhiên, đầu nối USB C hiện đang phổ biến hơn rất nhiều, với các nhà cung cấp như Dell, Mã lực và Samsung và nhiều nhà sản xuất khác đã sử dụng các tiêu chuẩn kết nối mới.

HIỆU NĂNG MẠNH MẼ

MacBook 2017 có một chip xử lý Key M3. Bộ xử lý này không thực sự mạnh mẽ và chỉ đơn thuần là áp dụng cho các thiết bị mỏng, nhỏ và đòi hỏi tuổi thọ nguồn cung cấp dài. Tuy nhiên, Key M3 vẫn cho phép người dùng đáp ứng các chức năng chỉnh sửa hình ảnh phức tạp của họ hoặc khả năng đa nhiệm. Thiết bị vẫn đáp ứng tốt và có trách nhiệm như khả năng truy cập dữ liệu, giải trí.

Nếu bạn muốn xây dựng mạnh mẽ hơn, bạn có thể nghĩ đến bộ vi xử lý Core-i55 và Core i7 với giá tương ứng là 1599 và $ 1749. Cả hai phiên bản đều có RAM lớn hơn nhiều và bao gồm ổ SSD cao cấp.

Năm 2017 vẫn mang lại sức mạnh ấn tượng, có thể sử dụng được 10 giây và 26 phút.

KẾT LUẬN

Macbook 2017 là một lựa chọn tốt cho người dùng trong thời gian hiện nay. Mặc dù có một số hạn chế, giống như một chiếc cam 480 pixel, làm giới hạn số lượng các trình cắm thêm, màn hình hiển thị nhỏ gọn, hiệu suất và màn hình hiển thị đảm bảo rằng thiết bị vô cùng chu đáo dành cho những người sử dụng vất vả nhất. . Nếu bạn muốn một latop nhỏ để làm việc và di chuyển mỗi ngày, điều này thực sự là sự lựa chọn phù hợp nhất cho ngay.

Có thể bạn quan tâm: laptop msi

Chưa có câu trả lời nào