Kinh nghiệm vàng giúp sinh viên chọn mua laptop giá rẻ

Tuy nhiên hiện nay, trong số nhiều thương hiệu máy tính xách tay, để nhận ra được một máy tính xách tay đủ để đáp ứng nhu cầu của bản thân, tuy nhiên giá cả phải chăng không phải là đơn giản. Vì thế không nên lo lắng, và sau đây sẽ là những thủ thuật hữu ích nhất cho bạn.

  1. Thương hiệu và giá cả

Thương hiệu và giá cả sẽ là hai yếu tố chính khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào. Đối với bất kỳ ai có bộ quần áo lớn, chọn một thương hiệu nổi tiếng, thiết kế nhìn thấy và đẹp là đơn giản. Nhưng nếu bạn có ngân sách "chặt chẽ", cân bằng cả hai yếu tố này là một chút khó khăn hơn. Vì vậy, bạn sẽ cần phải tìm ra khả năng của bạn và chính xác bao nhiêu bạn có thể mua một máy tính xách tay.

Một số máy tính xách tay phổ biến nhất là giá cả phải chăng, tuy nhiên cấu hình phù hợp với hầu hết các nhu cầu là laptop HP, Dell, Acer.

  1. Thiết kế đẹp, nhỏ, nhẹ

Đối với sinh viên, thời trang và tính linh hoạt tổng thể sẽ là điều kiện lựa chọn hàng đầu. Bạn không thể "cõng mình" mỗi ngày để mang lại nhiều máy tính xách tay cho tổ chức cho hội nghị, thuyết trình. Ngày nay, với công nghệ phát triển, nhãn hiệu máy tính xách tay ngoài đã thay đổi để tạo ra các máy tính xách tay nhỏ nhất, bắt mắt và từng bước trở thành một phụ kiện thiết yếu mà bạn có thể chỉ ra tính cách của bạn và xem mỹ phẩm. Tôi.

Laptop HP Pavilion 14/15 là một gợi ý tuyệt vời để bạn có thể hưởng lợi từ những từ ngữ tinh tế, mềm, rất mềm và chắc chắn và thiết kế thân thiện với người sử dụng. Các mặt tròn tròn đều, cho phép dễ dàng giữ, đặt hoặc tháo ra khỏi bao bì, túi. Hơn nữa, điều kiện mảnh dẻ và màu sắc thanh nhã: bằng kim loại quý và bút bằng bạc sáng hay không sang trọng, tinh tế có thể giúp thanh thiếu niên "tỏa sáng" đúng nơi mọi lúc.

  1. Không bị lừa bởi quảng cáo

Bạn sẽ được giới thiệu hoặc công bố với các giải pháp mới như NFC, Bluetooth 4.0, Wi-Fi AC, màn hình cảm ứng. Đừng vội vàng "lóa mắt" ánh sáng. Về sự đơn giản, bạn thực sự cần những hệ thống này.

Hãy rõ ràng về những nhu cầu của bạn khi sử dụng máy tính xách tay để có những lựa chọn thông minh nhất.

  1. Loa nghe hay, màn hình đẹp, giải trí mới đã

Những bộ phim hay, tên của trò chơi được lựa chọn của bạn chắc chắn sẽ giảm sự hấp dẫn nếu chất lượng sản phẩm và chất lượng của màn hình hiển thị máy tính xách tay là xấu. Nhưng hầu hết sinh viên chỉ xem xét chất lượng nhưng bỏ qua các chỉ số quan trọng khác nhau như độ tương phản và mật độ điểm ảnh.

Ngoài ra, công nghệ theo dõi âm thanh có thể là một phần thiết yếu cho nhu cầu giải trí. Hiện nay, có một số thương hiệu loa phổ biến rất phổ biến ở Việt Nam như B & O PLAY, JBL, SonicMaster, DynAudio.

Đặc biệt là thương hiệu âm thanh hàng đầu của Đan Mạch - Bang & Olufsen, nổi tiếng với các sản phẩm bài hát bằng tay và được tăng cường bởi các chuyên gia cho từng thể loại. Cũng như âm thanh B & O PLAY của các bài hát âm thanh cao cấp được bao gồm trong dòng sản phẩm HP Pavilion 14/15 phổ biến của HP, để sinh viên có thể sở hữu thiết bị giải trí hàng đầu theo cách thực tế giá bán. chịu".

Xem thêm sản phẩm giá rẻ khác tại: laptop msi

  1. Cấu hình cũng không phải là "quan trọng" nhưng phải "ổn định"

Trong trường hợp bạn chỉ sử dụng máy tính xách tay để học tập thường xuyên và giải trí, lựa chọn một công cụ với cấu hình vững chắc, giống như một mức giá cao hơn là không cần thiết. Một máy tính xách tay giá rẻ xây dựng mà là giá cả phải chăng cho sinh viên là một lựa chọn tốt cho bạn.

Chẳng hạn, dòng sản phẩm HP Pavilion 14/15 có bộ vi xử lý 7-series mới nhất của Intel từ Trung tâm i3 đến Key i7 cùng với bộ nhớ RAM 4GB đến 8GB với các hình ảnh tích hợp hoặc các tùy chọn hình ảnh tích hợp. Các tấm thiệp chúc mừng bạn tha thứ để nghiên cứu và amuse.

Máy tính xách tay Pavilion 14/15 cũng được chuẩn bị với dung lượng lưu trữ ổ cứng 500GB đến 1TB cho phép bạn tải về bộ phim mà bạn chọn mà không làm phiền về kích thước của nó.

  1. Pin phải là "trâu" một thời gian dài mới đã

Pin là một thách thức mà các thanh thiếu niên cần cân nhắc khi chọn mua máy tính xách tay. Khi bạn phải đi thường xuyên, một máy tính xách tay với cuộc sống cung cấp điện là rất quan trọng. Trong đó có máy tính xách tay để đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí của sinh viên, tuổi thọ pin điện phải được giữ lại ít nhất 4 lần và tốt nhất là 5-6 lần khi máy tính xách tay HP Pavilion 14/15.

Có thể bạn quan tâm: laptop lenovo

Chưa có câu trả lời nào