Làm gì khi danh sách bạn bè quá nhiều?

Khi mà thời còn nông nổi bạn đã kết bạn với quá nhiều người và bây giờ việc sắp xếp lại danh sách bạn bè đó là điều không tưởng? Không phải đâu, bởi sau đây mình sẽ giới thiệu cho các bạn 3 mẹo để dọn dẹp nhanh chóng danh sách bạn bè trên facebook.

1. Chia danh sách bạn bè ra thành từng nhóm

Bạn hãy truy cập vào đây để sắp xếp danh sách bạn bè của bạn trên Facebook thanh từng nhóm khác nhau như: gia đình, bạn cấp 3, bạn đại học hay đồng nghiệp,...

Tuy mất nhiều thời gian nhưng hiệu quả nó mang lại là rất lớn, sau này bạn chỉ cần truy cập vào nhóm là có đầy đủ thông tin mới cập nhật của tất cả mọi người trong nhóm rồi.

2. Xem danh sách bạn theo ngày sinh nhật 

Facebook có một chức năng rất hay là thông báo sinh nhật của bạn bè của mình mỗi tuần. Việc thông báo này cho ta một danh sách bạn bè được phân chia tự động theo ngày sinh nhật. Bạn có thể vừa theo dõi sinh nhật sắp tới của bạn bè cũng như xem họ có phải người quen của mình hay không, thật tiện lợi phải không?

3. Kiểm tra toàn bộ danh sách bạn bè

Đôi khi cách cơ bản nhất lại là cách hiệu quả nhất, tuy tốn thời gian những đây là cách tốt nhất để thanh lọc lại danh sách bạn bè của mình.

 

Chưa có câu trả lời nào