Làm thế nào để khôi phục các biểu tượng trên desktop ?

Máy tính của em bị mất các biểu tượng trên desktop và không thể vào được My Computer. Mọi người giúp em nguyên nhân và cách khôi phục các biểu tượng bị mất.

Em xin cảm ơn!

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn!

Nếu không phải do nguyên nhân do xóa các biểu tượng hoặc do virut mà các biểu tượng vô tình bị mất thì làm như sau:

Chuột phải vào vùng trống trên desktop, chọn arrange icons by, sau đó chọn show desktop Icons, sau thao tác này các biểu tượng sẽ hiển thị trở lại.

Chúc thành công

Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn. Để cứu dữ liệu ở ổ C và trên desktop bạn vào ổ C rồi vào thư mục USER và vào thư mục tên máy tính hoặc Admin để tiếp tục vào mục desktop. Trong đó sẽ có các dữ liệu mà bạn để trên desktop.

Nguyên nhân mất biểu tượng trên desktop thì nhiều khả năng là máy bạn bị virút.

Tôi nghĩ cách tốt nhất sau khi cứu được dữ liệu thì bạn nên ghost lại hoặc cài lại máy. Sau khi cài lại Windows xong thì bạn nên tải phần mềm diệt virút như AVG, AVAST, BKAV... để diệt hết các ổ còn lại trước khi mở chúng.

Chúc bạn thành công.

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 11 năm trước

Bạn thử chuột phải màn hình chọn View -> Shows desktop icons để hiện lại icon. Nếu vẫn chưa được, bạn vào Start -> Run -> gõ "gpedit.msc" -> ở cửa sổ Local Group Policy Editor, bạn theo đường dẫn User Configuration -> Administrative Templates -> Desktop -> chuột phải vào mục "Hide and disable all items on desktop" -> Edit -> Disable -> OK -> Restart lại máy.

Về My Computer nếu không vào được -> bạn vào Run -> gõ "explorer.exe" xem sao.

bui anh
bui anh
Trả lời 7 năm trước
nhung em lam the nao cung khong duoc j cac
Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 11 năm trước

Tùy bạn đang sử dụng Hệ Điều Hành nào. Nếu như HĐH windows7 hay Vista thì hãy làm theo hdẫn nhé. Đầu tiên Click chuột phải ra màn hình Desktop chọn ''personalization'' . Lúc này 1 bảng mới hiện ra ta nhìn lên trên bên trái màn hình nhấp chuột vô ''Change icon on the desk'' ,sẽ ra thêm bảng và bạn hãy '' Bỏ Chọn'' đánh dấu vô 1 trong những ô trống để chọn biểu tượng mà bạn muốn hiển thị trên Desktop trong đó có My Computer ,bỏ chọn xong bạn Apply ,tiếp theo = OK để đồng ý hoàn thành.

Chúc bn thành công.

Trả lời 8 năm trước
Thanks Diendantraodoi nhiều. Tôi đã khoi phục được icon theo cách của ban hướng dẫn
Thiện NGuyễn Hữu
Thiện NGuyễn Hữu
Trả lời 7 năm trước

Mình mới vừa bị và vừa fix được thành công 100% lun mình vui lắm, bạn coi người này làm nè bảo đảm thành công nha https://www.youtube.com/watch?v=EaOXeA89Fe4 làm xong như clip thì bạn chỉ cần Log Off thôi nha chúc bạn thành công