Cho hỏi cách backup calendar, contact files trong Microsoft Outlook 2010 ?

Tình hình là mình chuẩn bị nâng RAM laptop lên 4GB nên phải format lại ổ C để cài windows 64 bit. Mình không tìm được cách nào để sao lưu lại dữ liệu Lịch và Sổ Liên Lạc của Microsoft Outlook cả, search trên google thì chỉ toàn hướng dẫn cách sao lưu lại mail. Có ai biết thì chỉ mình. Cám ơn rất nhiều.

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Rất đơn giản bạn vào file ->Open -> trong đó có export và import bạn chọn cái nào muốn export là backup email.

Chúc thành công

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Trong bài hướng dẫn sau đây, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu với các bạn 1 trong những cách cơ bản nhất để sao lưu dữ liệu email với Outlook trước khi tiến hành cài đặt lại máy. Về nguyên tắc cơ bản, tất cả các dữ liệu email nhận được đều nằm trong file *.pst của Outlook và do đó chúng ta chỉ cần sao lưu lại file này là ổn.

Lưu ý: Backup này tương thích với bản Microsoft Outlook 2010

Backupfile *.pst lần đầu

Nếu Outlook đang sử dụng chỉ có 1 tài khoản thì việc này khá đơn giản, bạn chỉ cần tìm kiếm (sử dụng công cụ Search trên Start)tất cả các file trong ổ C với phần mở rộng là *.pst:

Và hệ thống sẽ hiển thị cho bạn kết quả tìm được:

Hoặc các bạn có thể sử dụng cách khác. Đăng nhập vào Outlook với tài khoản của bạn và chọn File > Info > Account Settings (với Office 2010):

Còn với Outlook 2007 và các phiên bản trước thì chọn Tools > Account Settings:

Tại cửa sổ Account Settings, các bạn chọn thẻ thứ 2 – Data Files và nhấn vào đường dẫn Open File Location…:

Sau đó copy file *.pst đó vào 1 thư mục bất kỳ nào khác trên ổ cứng. Việc tiếp theo chúng ta cần làm là chuyển tiếp tất cả dữ liệu sẽ nhận vào file *.pst vừa mới copy sang thư mục khác (thường làkhác vớiổđĩa hệ thống).