Santak Blazer 600E mất điện kêu tít tít?

Anh chj cho em ,em dang dung Santak Blazer 600E nhung khong biet tai sao cu mat dien no keu tit tit lien tuc va tat luon khong duoc den 1phut .

djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 12 năm trước

Mình xin trả lời bạn như sau: Santak Blazer 600E khi bật lên mà vẫn kêu tít tít thường do các nguyên nhân sau:

1/ Nguồn điện nằm ngoài dải nhận biết của UPS (VD: mấtđiện,điện áp quá thấp hoặc quá cao, tần số hoặc dạng sóng bị sai lệch,...). Bạn nên kiểm tra lại ổ cắm, phích cắmđã chắn chắn chưa, tiếp xúc có tốt không?

2/ UPS bị lỗi (đứt cầu chì đầu vào chẳng hạn,...). Khi đấy thì bạn phải mang UPS đi Bảo hành (miễn phí 3 năm) tại 1 trong các Trung tâm BH của Santak. Ở Hà Nội là tại 133 Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, HN. 04.3563.2556/090.420.4846

Nếu UPS bị lỗi này thì nó chỉ chạy lưu điện được 1 lần thôi, còn sau đó sẽ không chạy lưuđiệnđược thêm mấy nữa vì bình acquyđã bị cạn và acquy khôngđược xạc trở lại, cũng giống như Pin điện thoại hoặc Pin Laptop của chúng ta vậy. Còn bạn nói UPS bị kêu suốt như thế mà khi mất điện vẫn dùng bình thường thì mình thấy là chưa chuẩn.

Có 1 trường hợp nữa là khi bật UPS cắm điện vào mà UPS vẫn kêu thì có thể do bình quá kiệt, nó sẽ kêu 1 lúc rồi hết kêu khi bình đã đầy lên 1 chút. Còn nếu kêu mãi thì có thể do ăcquy hỏng, khi đó thì bạn không thể dùng UPS khi mất điện được.

Chúc sớm khắc phục được!