So sánh KIS 2011 và KAPERSKY PURE ?

Mình thấy có bản KIS 2011 rồi nhưng ko hiểu tại sao trang chủ của Kapersky ko thông báo. Và có ai đã dùng cả 2 bản so sánh hộ mình xem bản nào hơn, thanks

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Những hình ảnh đầu tiên về bộ đĩa Kaspersky Internet Security 11.0.0.232 FINAL



Link download maxspeed từ trang chủ (Đây là file *.iso , có thể ghi ra đĩa)


Kaspersky Internet Security 11.0.0.232 FINAL



File master_kis2011_en.iso

ftp://devbuilds.kaspersky-labs.com/m...kis2011_en.iso


File kis11.0.0.232en.exe

http://downloads.kaspersky-labs.com/....0.0.232en.exe
Key code 1 year for Kaspersky Internet Security 11.0.0.232 FINAL


S3FE1-YG34K-MVR8T-1ZRB8
5BFPR-Y6Y5Q-QZGME-7AJ9S


Kaspersky Anti Virus 11.0.0.232 FINAL



File master_kav2011_en.iso

ftp://devbuilds.kaspersky-labs.com/m...kav2011_en.iso

File kav11.0.0.232en.exe

http://downloads.kaspersky-labs.com/....0.0.232en.exe
Key code for Kaspersky Anti Virus 11.0.0.232 FINAL



E27Q5-NBHF2-W156J-YE7BC

Các bạn chú ý phiên bản down rừ đâu ko quan trọng, quan trọng là đúng bản FINAL ko. khi cài đặt giao diện phải có hình như sau
Hiện đúng tên phiên bản là "Version : 11.0.0.232 (a)"



Chữ a chỉ là hình đại diện cho bản final đã được sửa lỗi của KASPERSKY, hay còn gọi là bản 2011 (Critical Fix 1).

Có rất nhìu bạn ko tin rằng đây là bản FINAL thực sự .

Cách kiểm tra tốt nhất nó có phải là FINAL hay ko đó là activate cho nó bằng key bản quyền của các bản FINAL trước đó, ví dụ như 2009 - 2010 ....

Mih đã thử rùi, activate hoàn toàn bình thường, update nhanh, các bạn vào phần setting chỉnh các cấu hình cho KAS ....

Đây là 2 key bản BETA, nếu là FINAL sẽ ko activate được ..........
KAV2011 : 6E86Z-AAHPA-EZFKS-V6X2H
KIS2011 : K1ZB5-4A912-VD3QX-ANN5Y
LƯU Ý

Kaspersky Internet Security 2011 là một công cụ đa năng được thiết kế để bảo vệ người dùng gia đình chống lại mối đe dọa tất cả các loại thông tin.

YÊU CẦU CẤU HÌNH TỐI THIỂU

Đối với hoạt động phù hợp của ứng dụng, máy tính phải đáp ứng các yêu cầu sau:

1. Yêu cầu chung
* 480 MB miễn phí không gian đĩa.
* CD / DVD-ROM (để cài đặt ứng dụng từ đĩa CD cài đặt).
* Microsoft Internet Explorer 6.0 hoặc cao hơn.
* Microsoft Windows Installer 2.0.
* Kết nối Internet (để kích hoạt các ứng dụng, cập nhật cơ sở dữ liệu và các module ứng dụng).
2. Hệ điều hành
* Yêu cầu đối với Microsoft Windows XP Home Edition (Service Pack 2 hoặc cao hơn), Microsoft Windows XP Professional (Service Pack 2 hoặc cao hơn), và Microsoft Windows XP Professional x64 Edition (Service Pack 2 hoặc cao hơn):
o Intel Pentium 800 MHz hoặc cao hơn (hoặc tương đương với một tương thích);
o 512 MB RAM.
* Yêu cầu đối với Microsoft Windows Vista Home Basic, Microsoft Windows Vista Home Premium, Microsoft Windows Vista Business, Microsoft Windows Vista Enterprise, Microsoft Windows Vista Ultimate, Windows 7 Starter Microsoft, Microsoft Windows 7 Home Basic, Windows 7 Home Premium Microsoft, Windows 7 Professional Microsoft, và Microsoft Windows 7 Ultimate:
o Intel Pentium 1 GHz 32-bit (x86) / 64-bit (x64) hoặc cao hơn bộ xử lý (hoặc tương đương với một tương thích);
o 1 GB (x32) / 2 GB (x64) miễn phí bộ nhớ RAM.

Yêu cầu đối với netbook:

* Intel Atom 1,33 MHz (Z520) xử lý hoặc tương đương một tương thích.
* Intel GMA950 video video card với RAM 64 MB hơn (hoặc tương đương với một tương thích).
* Màn hình kích thước không nhỏ hơn 10,1 ".

CÀI ĐẶT

Để cài đặt ứng dụng, mở tập tin cài đặt và làm theo hướng dẫn của Wizard cài đặt.

1. Trong khi cài đặt, Kaspersky Internet Security 2011 phát hiện và cho phép bạn gỡ bỏ các ứng dụng mà có thể ảnh hưởng đến hiệu suất của máy tính (thậm chí hưởng tới kết quả đầy đủ) khi chạy cùng với Kaspersky Internet An ninh.
2. Ứng dụng này có thể được cài đặt trên những cái sau đây:
* Kaspersky Anti-Virus 2010
* Kaspersky Internet Security 2010

Có gì mới trong KASPERSKY INTERNET SECURITY 2011

Kaspersky Internet Security 2011 là một công cụ bảo vệ dữ liệu toàn diện. Ứng dụng này cung cấp bảo vệ chống lại virus và phần mềm độc hại, đe dọa không rõ và gian lận Internet. Nó cũng cho phép bạn kiểm soát truy cập của người sử dụng đến máy tính và Internet.

Việc bảo vệ nhiều mặt bao gồm tất cả các kênh truyền dữ liệu và trao đổi. Cấu hình linh hoạt của mỗi thành phần bảo vệ cho phép thích ứng Kaspersky Internet Security 2011 với nhu cầu của bất kỳ người dùng cá nhân.

Mới trong bảo vệ:

* Các công nghệ Sandbox, trong đó sử dụng các phương pháp ảo hóa để tạo ra một môi trường an toàn để chạy các ứng dụng (Safe Run cho các ứng dụng), đã được cải thiện đáng kể. Ứng dụng này bây giờ các tính năng tùy chọn để chạy các ứng dụng đáng ngờ trên một máy tính để bàn ảo chuyên dụng, đảm bảo bảo vệ đáng tin cậy của hệ điều hành. Khởi an toàn cho trang web (an toàn trình duyệt), trong đó bảo vệ dữ liệu được nhập vào bởi người sử dụng, đã được triển khai để cho phép xử lý các trang web đó có yêu cầu nhập mật thông tin.
* Phạm vi của các thành phần Web Anti-Virus đã được mở rộng nhờ vào các module mới mà đã được thêm vào:
o Ngân hàng trực tuyến xác định các trang web ngân hàng và cho phép người dùng chuyển sang Safe Run cho trang web, mà đã được thiết kế để xử lý này loại tài nguyên web.
o Surf an toàn bao gồm triển khai thực hiện trước đó Kaspersky URL Cố vấn nâng cao với một chế độ mới ngăn chặn các trang web với đánh giá cao mối đe dọa tính của Kaspersky Lab. Khi chế độ này được kích hoạt, truy cập vào các trang web nguy hiểm sẽ bị chặn. Khi xem trang web không rõ, thành phần sẽ cung cấp cho người sử dụng để chuyển sang Safe Run cho trang web.
o Geo Filter cho phép bạn chặn hoặc cho phép truy cập vào các tên miền khu vực phụ thuộc vào mức độ lây nhiễm của họ.
* Một công nghệ mới tên là Trí tuệ của đám đông đã được triển khai thực hiện; nó cung cấp thông tin về các ứng dụng tần số sử dụng và dữ liệu trên phân phối nhóm tin tưởng giữa các thành viên tham gia dịch vụ Kaspersky Security Network. Thông tin này cho phép đưa ra quyết định cân nặng khi gán một tình trạng tin tưởng vào một ứng dụng mới.
* Người dùng Microsoft Windows Vista và Microsoft Windows 7 có thể kích hoạt Kaspersky tiện ích, hiển thị trạng thái bảo vệ máy tính và cho phép quét các đối tượng cho mối đe dọa.
* Hệ thống Watcher đã được thêm vào, một thành phần bảo vệ mới, trong đó phân tích file, registry, hệ thống và các hoạt động mạng trên máy tính, trong khi thu thập thông tin về các sự kiện phát hiện bởi các thành phần bảo vệ khác.
Nếu bất cứ hoạt động nguy hiểm trong hệ thống được phát hiện bởi Proactive Quốc phòng, File Anti-Virus (hoặc trong quá trình quét virus), System Watcher cuộn trở lại các hành động đã được thực hiện bởi chương trình độc hại.
Hệ thống Watcher chứa các mẫu của các hoạt động nguy hiểm (BSS). Những mô hình cho phép phát hiện cả hai nguy hiểm và đáng ngờ hoạt động trên máy tính. Nếu bất kỳ hoạt động đáng ngờ trong hệ thống phát hiện dựa trên các mẫu (hoặc bởi chủ động phòng), một thông báo với thông tin về sự kiện này được hiển thị trên màn hình.
* Một công nghệ mới, mà đã được thiết kế để chạy các nhiệm vụ trên một máy tính nhàn rỗi, cho phép thực hiện nhiệm vụ tài nguyên chuyên sâu, chẳng hạn như cập nhật tự động, quét bộ nhớ hệ thống, và quét các đối tượng cho rootkit, trong khi máy tính được bật nhưng vẫn nhàn rỗi.
* Để cải thiện độ tin cậy của ứng dụng, nó cung cấp bảo vệ chống lại đánh chặn của các yêu cầu DNS và thay thế các địa chỉ node mạng.
* Ngoài việc quét lưu lượng truy cập HTTP, Web Anti-Virus cũng quét lưu lượng truy cập FTP ngay bây giờ.
* Kể từ khi khách hàng mail mới (chẳng hạn như Microsoft Live Mail) xuất hiện, Mail dispatcher chức năng không còn được hỗ trợ.

Điều gì đã được cải thiện:

* Các HIPS (Host-based Intrusion Prevention System) công nghệ thiết kế cho việc kiểm soát hoạt động của các ứng dụng đã được cải thiện đáng kể, cho phép áp dụng một bộ duy nhất của các hạn chế và các quy tắc để một ứng dụng cá nhân, ngăn chặn chạy các ứng dụng không tin cậy cho đến khi Kaspersky Internet Security là bắt đầu, và loại trừ các đối tượng quy định từ danh sách các nguồn lực mà phải được kiểm soát. Phạm vi các đặc quyền của ứng dụng đã được mở rộng; một thuật toán chính xác hơn hiện đang được sử dụng để xác định trạng thái ứng dụng.
* Hợp phần kiểm soát của cha mẹ đã được tăng cường và cải thiện tốt hơn đảm bảo kiểm soát của tin nhắn thông qua mạng lưới xã hội và khách hàng nhắn tin, tắc nghẽn của tin nhắn với các liên hệ không mong muốn và chuyển giao dữ liệu nhận dạng, và hạn chế của máy tính và thời gian sử dụng Internet, tải tập tin, và chạy các ứng dụng khác nhau.
* Các công nghệ của các thành phần Anti-Spam được nâng cao. Công nghệ xử lý hình ảnh đã được đưa đến một cấp độ mới về chất lượng, kích cỡ của cơ sở dữ liệu đã được giảm, và các văn bản công nghệ lọc cho phi Latin ngôn ngữ đã được cải thiện.
* Nâng cao công nghệ khử trùng cũng đã được cải thiện. Tiện ích AVPTool có thể được tải về ngay bây giờ. Nó quét các máy tính nếu có sai sót đã gặp phải khi cài đặt ứng dụng, do đó dẫn đến những nghi ngờ rằng các máy tính đã bị nhiễm bệnh.
Nhờ có một chế biến hiệu quả hơn các lỗi cài đặt phát hiện khi máy tính bị nghi là nhiễm bệnh, các thủ tục rollback đã được cải thiện cho việc cài đặt phức tạp của các lỗi.
* Các đĩa cứu hộ dịch vụ sáng tạo đã được cải thiện: một tập tin ảnh ISO có thể được ghi trên đĩa CD hay một phương tiện truyền dữ liệu USB. Các tùy chọn để làm việc trong chế độ văn bản đã được thêm. Khi khởi động hệ thống từ đĩa cứu hộ, đối tượng khởi động được quét, ngoài thành phần khởi động và hệ thống tập tin.
* Phạm vi của dịch vụ Kaspersky Security Network đã được mở rộng. Bảo vệ và độ tin cậy của sự tương tác với Kaspersky Security Network đã được cải thiện, bao gồm cả chế độ máy chủ proxy.
* Các Hệ thống phát hiện khẩn cấp (UDS) công nghệ đã được tăng cường bằng cách tăng tốc độ của các mối đe dọa mới thêm vào cơ sở dữ liệu và bằng cách cải thiện các thuật toán của UDS truy cập.
* Ứng dụng này bây giờ quét hệ thống để rootkits, có hiệu quả cao hơn. Các thành phần thể cập nhật mới cho phép phát hiện một số lượng lớn hơn của rootkit và thêm các mục của rootkit mới vào cơ sở dữ liệu với một thời gian phản ứng ngắn hơn. Đầy đủ khử trùng logic thể cập nhật nhanh chóng để đảm bảo kháng cự mới của các loại rootkit.
* Công nghệ Anti-Phishing đã được nhờ tăng cường sử dụng phân tích hình ảnh, trang HTML và URL, cũng như phân tích ngôn ngữ của nội dung văn bản trong tin nhắn.
* Tin tức Đại lý đã được tối ưu vẫn còn lại các công cụ chính của tin tức giao hàng đầu của Kaspersky Lab.
* Tự động tải về và cài đặt một phiên bản mới của ứng dụng đã được thực hiện ngoài các thông báo phát hành một phiên bản mới.

Có gì mới trong giao diện ứng dụng:

* Giao diện ứng dụng đã được tối ưu để đơn giản hóa việc sử dụng cho người mới bắt đầu.
* Sự kiện thông báo là hoàn toàn được thiết kế lại để đạt được thêm trực quan và thông tin xuất hiện.
* Menu ngữ cảnh cung cấp quyền truy cập vào các tính năng chính của ứng dụng đã trở nên thuận tiện hơn và tốt hơn cấu trúc.
* Bắt đầu từ phiên bản 2011, tùy lựa chọn thành phần không được hỗ trợ khi cài đặt ứng dụng. Các ứng dụng được cài đặt trong toàn bộ. Nếu cần thiết, thành phần bảo vệ cá nhân có thể được loại trừ khỏi ứng dụng giao diện.

VẤN ĐỀ CHÍNH NỔI TIẾNG

1. Khi làm việc trong Safe Run, các vấn đề sau đây có thể gặp phải:
* Thư mục thuộc tính không thể được chỉnh sửa.
* Chuyển đổi từ các trang web ngân hàng trực tuyến để bất kỳ loại tài nguyên web khác không được kiểm soát.
* Các tiện ích không hỗ trợ chuyển đổi từ Safe Run cho các ứng dụng để chế độ hoạt động tiêu chuẩn.
* Một số ứng dụng không thể được cài đặt.
* Khởi an toàn chỉ có thể được xóa nếu một số tiền nhất định của thời gian qua sau khi được đóng lại.
* Bàn phím ảo không hoạt động khi Safe Run cho các ứng dụng được kích hoạt.
* Khi sử dụng hai màn hình cùng một lúc, hệ thống có thể tiêu thụ một số lượng đáng kể các nguồn tài nguyên khi chạy các ứng dụng.
2. Vấn đề có thể gặp phải khi các thành phần Anti-Spam xử lý Thunderbird 3.0 và Microsoft Outlook 2010.
3. Thông tin về khối lượng lưu lượng truy cập hiển thị trong các thiết lập Firewall không được cập nhật trong thời gian thực chế độ. Người sử dụng có để đóng và mở lại các cửa sổ để cập nhật thông tin.
4. Một số định dạng mail có thể được xử lý không đúng khi quét virus.
5. Nếu ứng dụng được cài đặt trên một phiên bản, mà là thấp hơn năm 2010, các cài đặt từ các phiên bản trước đó có thể được xuất khẩu không đúng.
6. Nếu người dùng hủy bỏ các thủ tục loại bỏ ứng dụng bắt đầu trước, ứng dụng có thể cần phải được khôi phục hoặc cài đặt lại.
7. Khi làm việc với Kiểm dịch và sao lưu, những vấn đề sau đây có thể gặp phải:
* Khi khôi phục lại một tập tin từ Sao lưu, thuộc tính của nó sẽ không được lưu.
* Khi bắt đầu quét một tập tin kiểm dịch của cá nhân từ menu ngữ cảnh, tất cả các đối tượng kiểm dịch được quét.
* hạn chế thay đổi giá trị của kích thước tối đa "của tham số" sao lưu hoặc nâng đối với nó yêu cầu khởi động lại của ứng dụng.
8. Khi một thông báo sự kiện được gửi qua email, nhận chỉ có thể nhận được hai tin nhắn giống hệt nhau.
9. Bàn phím ảo không hỗ trợ các ngôn ngữ Sogou của Trung Quốc. Khi kéo bàn phím ảo, nội dung của nó không được hiển thị.
10. Khi tiện ích được kích hoạt, người sử dụng không thể quản lý an toàn Khởi động cho các ứng dụng và xem những tin tức trong Tin tức Đại lý.

NGUỒN THÔNG TIN BỔ SUNG

* Kiến thức cơ sở: http://support.kaspersky.com/kis2011
* Diễn đàn: http://forum.kaspersky.com


Kaspersky Internet Security 11.0.0.232 FINAL


Đây là bộ đĩa nguyên bản từ chính quê hương của hãng Kaspersky - đó chính là Nga.

Các bạn sẽ sớm được chiêm nghiệm phiên bản Tiếng Anh trong thời gian tới.
Theo nguồn tin ko chính thức, ngày phát hành sẽ là ngày mai 08/06

Hiện tại cũng đã có một bộ đĩa Kaspersky Anti Virus 11.0.0.232 FINAL tương tự

Đây là bản FINAL nên bạn có thể sử dụng key bản quyền của các phiên bản tương tự 9 & 8









Update hình ảnh bản Tiếng Anh nữa nè ............