Cho em hỏi : Cách set password cho wifi !

Các bác cho em hỏi cách set password cho wifi với, router wifi nhà em là ZoomX6. Em có seach trên google thấy bảo truy cập vào http://10.0.0.2 để set nhưg em không vào đc. Các bác giúp em các bước cụ thể để set pass wifi router zoomX6 nhé, thanks so much !
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Bác làm theo các bước sau nhé: 1. Chuyển router sang chế độ Routed Bridged mode. 2. Dùng trình duyệt (hoặc phần mềm có trong đĩa kèm, kết nối cáp USB) truy cập vào điạ chỉ bác nói: 10.0.0.2. UserName: admin/PassWord:zoomad sl (mặc định factory). 3. Bác nhấp vào biểu tượng Wireless khi đã truy cập được phần quản lý cấu hình của router. Trong này có rất nhiều tùy chọn cấp độ security, bác tùy chọn mục nào thích hợp với nhu cầu của bác. 4. Sau khi config xong phần này, nhấn nút Save Changes > Write Settings to Flash. P/s: Nếu thao tác sai/lỗi khi cấu hình, bác có thể reset default factory bằng cách "chọt" vào phía sau lưng router có 1 cái lỗ nhỏ nhỏ (nhấn giữ 5 giậy) hoặc dùng telnet reset bằng command cũng okay.
djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 14 năm trước
Chế độ Routed Bridged mode bác không cần để ý, bác chỉ thao tác truy cập vào điạ chỉ bác nói: 10.0.0.2. UserName: admin/PassWord:zoomad sl (mặc định factory) để tiến hành config thôi.