Em thấy máy của người bạn xài Windows XP nhưng lại có các icon của Windows 7. Em không biết làm thế nào, mong các anh chị chỉ giúp?

Em thấy máy của người bạn xài Windows XP nhưng lại có các icon của Windows 7. Em không biết làm thế nào, mong các anh chị giúp đỡ.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Nếu bạn muốn biến giao diện của Windows XP thành Windows 7, bạn có thể sử dụng các phần mềm như: - Niwradsoft Seven Remix XP (tải tại http://tinyurl.com/pctips1071): Phần mềm miễn phí này thay đổi theme, hình nền, icon, màn hình logon, screen savers, âm thanh… của Windows XP thành Windows 7. - Seven Skin Pack 2.0 Ultimate (tải tại http://tinyurl.com/pctips1072): Đây là gói giả lập giao diện Windows 7 cho Windows XP đẹp nhất hiện nay. - Windows Se7en Transformation Pack 2009 (tải tại http://tinyurl.com/pctips1073): Bao gồm nhiều thành phần cài đặt riêng lẻ như: Windows Se7en Visual Style, Windows Se7en Start Menu, Windows Se7en Styler TB, Windows Se7en Pie Dock, Windows Se7en Wallpapers, Vienna Transformation (Bootscreen, Explorer, Wallpapers, Gadgets, Sounds, Windows 7 Pie Dock).
Công Ty Cổ Phần Gia Kiên
Công Ty Cổ Phần Gia Kiên
Trả lời 14 năm trước
Có thể làm theo hướng dẫn của bạn linhhh, nhưng mình cũng khuyên bạn. Khi bạn chạy các chương trình giả lập giao diện của Windown 7 thì máy tính của bạn sẽ tốn một khoãng RAM để chạy, làm cho máy tính chạy chậm lại. Nên cân nhắc có nên dùng hay không, vì bản thân mình đã từng xài và phải gỡ bỏ, vì nó chẳng cần thiết ngoài việc thay đổi giao diện và làm chậm máy[:)]
phamthuduong
phamthuduong
Trả lời 14 năm trước
CÀI THEME WIN7 VÀO THÔI MÀ , NHƯNG CÂN NHẮC BỞI NÓ LÀM MÁY CHẬM ĐI ĐẤY ,