Tay cầm ALL Controller có thể hoạt động trên mọi nền tảng chơi game?

Từ trước tới nay, điều bất tiện nhất đối với những ai mê chơi các thể loại game play station đó là việc phải dùng các tay cầm điều khiển khác nhau cho mỗi trò chơi khác nhau. Tuy nhiên thời gian vừa qua, các game thủ đang truyền tai nhau thông tin một chiếc điều khiển tay cầm chơi game có tên ALL controller có thể hoạt động tương thích với tất cả các game. Điều này có phải là sự thật?

Câu trả lời là đúng. ALL Controller sẽ khắc phục những điều mà các tay cầm chơi game trước đây không thể làm được. ALL Controller có khả năng tương thích với mọi nền tảng game khác nhau. đây là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi công ty Digital Depth Inc. Các nền tảng Windows, Mac hay các smartphone đều có thể tương thích dễ dàng.

Nhìn bề ngoài, ALL Controller khá giống với các thiết kế tay cầm chơi game Xbox, tuy nhiên về tính năng được phát triển, trang bị nhiều hơn, đặc biệt có thêm hai nút bấm ở mặt sau tay cầm, ngoài ra còn có một màn hình lED
Cách kết nối của tay cầm ALL Controller với các thiết bị điện tử cũng thông qua kết nối bluetooth và qua USB

Giá bán của tay cầm điều khiển chơi game ALL Controller đầy đa năng này được bán với giá 55 USD với phiên bản có dây và nếu muốn ALL Controller không dây, giá của chúng sẽ nâng lên là 80 USD. Với giá này, các game thủ đánh giá rằng khá hợp lí, bởi mức giá của ALL Controller còn rẻ hơn so với tay cầm điều khiển của thương hiệu nổi tiếng Switch pro và ngang tầm giá với hai thương hiệu mạnh nhất hiện nay về tay cầm chơi game là Xbox và PS4.

Chưa có câu trả lời nào