Chọn mua máy chơi game PlayStation 4?

Thiết bị chơi game PlayStation có đồ họa được đánh giá cao, bên cạnh đó thì kho trò chơi vô cùng đa dạng và phong phú, mang lại cho người chơi những giây phút tuyệt vời khi trải nghiệm các tựa game.

PlayStation 4 được sản xuất bởi hãng Sony và được bán ra hồi năm 2013. PlayStation 4 sử dụng chip của ADM, với chip gồm 8 lõi, RAM 8GB, ROM 500GB. PlayStation 4 còn có đầu đọc Blu-ray, kết nối wifi hay Bluetooth, còn có cổng HDMI, USB 3.0, màn hình 4K.

Bạn có thể chọn đời máy PlayStation 4 mới nhất là 1200. Nơi sản xuất của máy thì không quan trọng lắm vì các hãng phân phối tại Việt Nam chủ yếu nhập ở US, Nhật hay Hồng Kông, chất lượng đều giống nhau. Ổ cứng và ở backup ngoài của PlayStation 4 nên là 1TB để bạn có thể lưu trữ được nhiều file hơn. Phụ kiện đi kèm PlayStation 4 là dây HDMI, tai nghe, dây nguồn, dây sạc.

Về mua game thì có 2 dạng bạn có thể lựa chọn là đĩa vật lý hoặc mua game thông qua PSN. Mỗi loại có ưu nhược điểm riêng như đĩa vật lý thì giá rẻ hơn và có giá trị sưu tập và còn có thể tiết kiệm bộ nhớ trong khi không phải mất dung lượng lưu trữ. Tuy nhiên hạn chế của nó là phải chuyển đĩa khi chơi các tựa game khác nhau. Còn về game thì không mất công bảo quản đĩa tuy nhiên thì giá nó lại cao và ngốn dung lượng lưu trữ.

 

Chưa có câu trả lời nào