Đâu là 5 điểm đáng chú ý nhất của Nintendo Switch ?

Cùng Vatgia tìm hiểu đâu là 5 điểm đáng chú ý nhất của Nintendo

1.Cải thiện về phần cứng và đồ họa.

Phần cứng luôn là điểm khiên Nintendo thua thiệt so với những dòng máy khác. Những dòng máy trước của hãng đều có nhiều hạn chế về mặt đồ họa. Tuy nhiên với sự ra mắt của chiếc máy Nintendo Switch lần này, phần cứng đã có rất nhiều cải thiện đáng kể. Bạn có thể chơi game ở độ phân giải 1080p – trong khi dòng máy Wii U hay 3DS không thể. 

Chất lượng đồ họa ở độ phân giải 720p và chế độ tháo rời sẽ là điều khiến Nintendo Switch khá thọt so với Xbox One và PS4. Tuy nhiên sự cơ động mà Nintendo Switch đem lại sẽ là một điểm cộng

2.Chơi mọi lúc mọi nơi.

Cơ động và tiện lợi chính là yếu tố khiến  sản phẩm lần này vượt trội hơn rất nhiều so với 2 ông lớn PS4 và Xbox One. Người chơi sẽ có thể tham gia trải nghiệm những tựa game đỉnh của Nintendo Switch ở bất kì đâu, phục vụ cho phần đông game thủ hiện tại - những người không có nhiều thời gian nhưng vẫn muốn trải nghiệm những tựa game đỉnh trên máy cầm tay.

Điều mà Nintendo Switch sẽ cần tối ưu hóa lại về dung lượng pin để phục vụ cho cộng đồng game thủ đông đảo của hãng.  

  1. Chất lượng các Game và máy chủ được nâng cấp.

Nintendo sẽ áp dụng cơ chế chơi mạng trả phí như đã nói trong buổi giới thiệu 13/1. Mục chơi mạng sẽ tiêu tốn của bạn khoảng 60 đô 1 năm thay vì miễn phí. Những game thủ lâu năm sẽ khá hoang mang vì trước đây những game trên 3DS và Wii U được cung cấp miễn phí.

Nguồn ngân sách này  sẽ giúp hãng cải thiện rất nhiều về chất lượng máy chủ và chất lượng cũng như số lượng các Game.

  1. Chơi Game đỉnh cao và độc quyền.

Sự xuất hiện của The Legend of Zelda: Breath of the Wild trên Nintendo Switch trong buổi giới thiệu gần đây cùng các dòng game mang tính thương hiệu như Shin Megami Tensei, Mario... sẽ là những liều thuốc gây nghiện cho những ai đam mê dòng máy Console nói chung và Nintendo nói riêng.

Những game mới như Monster Hunter, Pokemon.. cũng là những điều hứa hẹn sẽ thu hút số lượng lớn người chơi cùng những cập nhập Game liên tục. Tuy nhiên còn phụ thuộc khá nhiều vào Nintendo Switch.

5.Hỗ trợ chơi 2-4 người dễ dàng.

Với việc hỗ trợ chơi nhiều người mọi lúc mọi nơi cùng tay cầm Joy – con gọn gẽ sẽ là điểm mạnh của Nintendo so với các ông lớn khác như Xbox hay PS4 khi những hang khác chỉ hỗ trợ chơi đông người tại chỗ hoặc qua kết nối Internet.

Những ấn tượng về Nintendo mà chúng tôi thông kê đã đủ làm bạn hài lòng? Hãy cho Vatgia biết suy nghĩ của bạn.

 

Chưa có câu trả lời nào