Cách khắc phục màn hình iPhone 6 Plus bị sọc?

Các bác cho em hỏi, em đang xài iPhone 6 Plus 64 GB hàng FPT, activate 1/1/2015. Gần một tháng nay, em bị tình trạng sọc nhiễu màn hình. Sau vài lần để ý em phát hiện ra cứ khi nào em để điện thoại trong túi quần, đi 1h trên xe là điện thoại lại bị sọc. Tắt mở lại thì bình thường. Bị 3 lần thế này, trong đó một lần em bị màn hình trắng xóa luôn, em tắt, bấm Home + Nguồn thì lên lại. Sau đó lại bị nhiễu tiếp, khoảng 1 giờ sau lại xài được bình thường. Em để ý nếu không bỏ túi quần hoặc không có gì tiếp xúc với màn hình thì xài bình thường. Tối qua, em thấy màn hình dơ, em lấy áo lau cho sạch thì nó lại bị sọc trở lại. 

Em đem ra ngoài tiệm sửa điện thoại, nói bệnh như thế như thế, các kỹ thuật viên xem và bảo em cách xử lý là tháo miếng dán kính cường lực xem còn bị nữa hay không, nếu còn bị thì mang ra cài hệ điều hành mới. Nếu lúc đó vẫn hư thì mới bung máy kiểm tra main, vì máy em chưa bung gì cả. Thế rồi em mang về nhà thì lại xài được bình thường, không bị làm sao hết.

Có bác nào bị trường hợp giống em không? Chẳng nhẽ đi ra ngoài không được bỏ điện thoại vào túi quần mà phải làm cái túi đeo trên người như phụ nữ?

Chưa có câu trả lời nào