Giải pháp thanh toán LG Pay có thể được hỗ trợ trên chiếc điện thoại tầm trung LG K10

Dịch vụ thanh toán trực tuyến LG Pay trước đây chỉ hỗ trợ cài đặt trên các thiết bị cao cấp của điện thoại LG, nhưng tin vui với người dùng đó là ứng dụng này sẽ được hỗ trợ trên chiếc điện thoại tầm trung sắp được trình làng – LG K10 với nhiều tính năng hữu ích.

LG K10 sắp ra mắt thị trường công nghệ

Một trong những sản phẩm mà LG sắp cho ra mắt nhân dịp năm mới 2018 là dòng smartphone tầm trung LG K10. Với màn hình 5,3 inch độ phân giải 1.920 x 1080 pixel full HD, K10 không có màn hình fullvision giống phiên bản cũ G6 và V30, K10 trang bị bộ xử lí 4 nhân 1,2 GHz, bộ nhớ trong 32 GB, RAM 3GB.

Viên pin 3.000 mAh mang đến nguồn năng lượng mạnh mẽ cho điện thoại, camera sau 13MP, camera trước 5MP. Đặc biệt, mặt sau điện thoại tích hợp tính năng nhận dạng vân tay hiện đại và đặc biệt so với nhiều dòng điện thoại khác.

LG sẽ tích hợp LG Pay không chỉ trên những phiên bản điện thoại cao cấp

Dịch vụ thanh toán trực tuyến LG Pay trước đây chỉ có trên các sản phẩm cao cấp như LG V30, LG G6. Tuy nhiên, ngay sau khi K10 ra mắt, tính năng tiện ích này sẽ được hỗ trợ trên cả điện thoại tầm trung như K10, giúp người dùng có thể trải nghiệm quy trình thanh toán hiện đại, an toàn và tiết kiệm thời gian mà không cần mất một khoản chi phí lớn để mua những chiếc điện thoại cao cấp.

LG K10 chính là chiếc điện thoại tầm trung đầu tiên hỗ trợ giải pháp thanh toán LG Pay.

Theo dự kiến, LG K10 sẽ được ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm CES 2018, hứa hẹn sẽ không làm giới chuyên gia và người dùng thất vọng.

 

Chưa có câu trả lời nào