Đã có bản vá lỗi bảo mật Android cho Samsung Galaxy S8, S8+ và j7 pro chưa?

Theo thông tin mới nhất, bản vá cập nhật về lỗi bảo mật trên ba dòng máy smartphone của Samsung là Samsung Galaxy S8, Samsung Galaxy S8 plus và Samsung Galaxy J7 pro đã được phát hành vào thánhg10 vừa qua.

Samsung Galaxy S8 và Samsung Galaxy S8 plus là hai sản phẩm nằm trong dòng sản phẩm phân khúc cao cấp của Samsung, được trang bị nhiều tính năng bảo mật khác nhau cho người dùng tùy chọn là bảo mật bằng vân tay ( đặt ở đằng sau máy cạnh camera), bảo mật bằng công nghệ nhận diện mống mắt, ngoài ra vẫn còn giữ nguyên bảo mật truyền thống là dùng bằng hình vẽ và ấn mã kí tự thông thường tuy nhiên lại bị lỗi về tính bảo mật nên Samsung ngay lập tức yêu cầu và gửi cho bản cập nhật bản vá Android.

Theo đó, hai smartphone Samsung Galaxy S8, Samsung Galaxy S8 + sẽ được nhận bản cập nhật với mã hiệu có tên lần lượt là G950FXXU1AQI9 và G955FXXU1AQI9.
Dung lượng của hai bản vá này là 480 MB đã được phát hành trên thị trường Châu Âu và chỉ cần đợi một thời gian ngắn tiếp theo, các thị trường trên thế giới khác sẽ nhanh chóng được có mặt và nhận được bản cập nhật vá lỗi Android này. Ngoài bản cập nhật vá lỗi về tính bảo mật, bên phía nhà cung cấp còn giúp tăng thêm tính hoạt động ổn định cho các sản phẩm hơn, đồng thời cải tiến thêm về các hiệu năng cũng như giao diện của các máy Samsung và nâng cấp thêm cho Dex Mode.

Riêng với Samsung Galaxy J7 pro, bản cập nhật bản vá Android có tên mã hiệu là J730GMUBU2AQJ2. Không như hai điện thoại kia, chiếc điện thoại thuộc phân khúc tầm trung này chỉ được cập nhật bản vá bảo mật tại thị trường nước Mexico, còn các quốc gia khác không được, đồng thời cũng không được nâng cấp hiệu năng.

Chưa có câu trả lời nào