Bạn có biết smartphone thương hiệu lạ W Mobile S1?

W Mobile S1 là sản phẩm cao cấp nhất trong 4 smartphone của W, thương hiệu điện thoại Hàn Quốc vừa ra nhập thị trường Việt Nam.

W Mobile là thương hiệu điện thoại của công ty SK Telesys trực thuộc tập đoàn viễn thông Hàn Quốc SK Telecom SK Telesys đã bắt tay với công ty Hisense của Trung Quốc để sản xuất smartphone W, thương hiệu nghe khá lạ tai. 4 mẫu smartphone đầu tiên của W Mobile vừa được bán chính hãng tại Việt Nam gồm W Mobile S1, F100, W F101 và W E10, trong đó W Mobile S1 là mẫu đầu bảng thuộc phân khúc tầm trung.

Chiếc W Mobile S1 có giá niêm yết chính hãng là 6,59 triệu đồng. Sản phẩm chúng tôi sử dụng trong bài đánh giá  là máy chính hãng với giá  5,55 triệu đồng và được tặng kèm thẻ nhớ 16GB, đèn LED và gậy tự sướng.

Với mức giá này, máy cung cấp một số cấu hình cơ bản gồm màn hình IPS LCD 5.5 inch độ phân giải Full-HD, vi xử lý Snapdragon 430 tám lõi, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB có khe cắm thẻ nhớ ngoài, pin 3.000 mAh, camera 13MP/5MP, cảm biến vân tay, hỗ trợ hai SIM với kết nối LTE và chạy phiên bản Android 6. Nhìn chung, cấu hình so với tầm giá khá ổn, chỉ có một điểm hơi lạ là vi xử lý Snapdragon 430 ghép đôi với RAM 4GB có vẻ không phù hợp.

Nếu bạn đang tìm kiếm một smartphone tầm trung, giá cả phải chăng thì W Mobile S1 là một sự lựa chọn tuyệt vời bởi nó hội tụ đầy đủ và thảo mãn được nhu cầu của bạn. Với thân được thiết kế bằng kim loại sang trọng, chắc chắn và bắt mắt cùng viền màn hình cong 2.5D thì bạn không cần lăn tăn về hình thức. Chất lượng hiển thị của máy rất ổn, máy trang bị cảm biến vân tay rất nhạy và thông minh. Còn nếu bạn quan tâm đến việc chụp ảnh, tự sướng thì không phải lo vì đã có camera của W Mobile S1 lo.

 

Chưa có câu trả lời nào