Huawei chính thức công bố con chip cao cấp Kirin 970

Huawei tung con chip cao cấp Kirin 970 ra thị trường sau thời gian dài úp mở.

Tại bữa tiệc công nghệ đình đám IFA ở Berlin, Đức thì giám đốc đại diện của Huawei đã thông báo cho toàn cầu biết rằng con chip mới nhất của họ sẽ dược ra mắt.

Siêu chip này sẽ mang đến những thay đổi nổi bật đến với người dùng trên smartphone sắp ra mắt. Đặc biệt là qua hai sản phẩm điện thoại thông minh chính là Mate 10 và Mate 10 Pro. Hai chiếc điện thoại này sẽ là 2 chiếc điện thoại may mắn đầu tiên trên toàn cầu sử dụng Kirin 970 của chính hãng này sản xuất. Chúng sẽ được tung ra thị trường vào giữa tháng 10 năm nay.

Kirin 970 được nâng cấp và cải tiến bởi HiSilicon và được sản xuất tại công nghệ 10nm. Theo nguồn tin chính hãng thì siêu chip Kirin 970 đem lại hiệu suất hơn 20% so với bản cũ.

Điểm đặc biệt hơn là CPU sẽ được ghép với một GPU 12 lõi đi kèm với NPU . Ở một tương lai không còn xa nữa thì Huawei không giới hạn cấp độ cho mọi phần mềm của chính hãng.

Huawei có khá nhiều công đoạn ở các tính năng như hiển thị, xử lý mặt hiển thị, note. Mọi nhiệm vụ kể trên có lẽ 90% sẽ do NPU và phần mềm giải quyết tận nơi.

Con chip sẽ có tốc độ xử lý mọi nhiệm vụ cực nhanh, tốc độ cao cùng kiến trúc 64bit có sim kép hỗ trợ.

Đến với vatgia.com để có những sựa lựa chọn mua sắm thông minh và sở hữu những sản phẩm phù hợp nhất cho bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào