HOT: những ứng dụng tính phí đang miễn phí trên AppStore

9 ứng dụng trả phí vô cùng hấp dẫn trên AppStore, tải ngay kẻo lỡ!

Chú ý: Bạn nên để ý xem thời điểm hiện tại nó còn Free không nhé, ngày không lại mất tiền oan đấy!

1.RecWeb, ứng dụng cho phép bạn quay phim màn hình, ghi lại mọi âm thanh và cử chỉ của bạn, sử dụng nó rất đơn giản và không cần phải root điện thoại của bạn.

2.Emoji Camera, nghe tên chắc bạn cũng đoán ra phần nào phải không, ứng dụng này giúp cho ảnh của bạn trở nên độc đáo hơn với những biểu tượng cảm xúc độc đáo, ngộ nghĩnh.

3.Clock Hop, một trò chơi đơn giản, rất tốt nếu bạn đang cần giết thời gian, nhiệm vụ của trò chơi này vô cùng đơn giản, giúp chú ếch nhảy qua kim phút khi kim giờ và kim phút trùng nhau, theo tiếng nhạc.

4.Rain Sounds, nếu bạn đang nghĩ đến tiếng mưa thì bạn đang nghĩ đúng đấy, ứng dụng này có thể phát ra âm thanh của giọt nước hay tiếng mưa, làm cho chúng ta cảm thấy dễ chịu hơn, tải về nghe và cảm nhận nào.

5.dB meter là một ứng dụng đo tiếng ồn chuyên dụng.

6.iPoe 1, một game nhập vai kinh điển, bạn sẽ trở thành Edgar Allan Poe và khám phá những bí ẩn trong trò chơi này, báo trước là nó khả năng và sử dụng đến cả đèn flash!

7.iLovecraft, game kinh dị có cái tên vô cùng cute, nó là sự phát triển từ iPoe 1 nên chắc chắn cũng không nhẹ đâu, tầm 299 MB.

8.Moto Hero for iPhone, game này đòi hỏi bạn phải khéo léo và nhanh nhẹn để lái xe vượt qua những trở ngại và hoàn thành nhiệm vụ càng nhanh càng tốt.

9.Ruler box, y như tên gọi, nó như một cái hộp với vô vàn loại thước và cách sử dụng của mỗi loại.

Bạn lên Appstore rồi tải về những ứng dụng ưng ý nhất nhé!

Nguồn: Internet

 

Chưa có câu trả lời nào