Làm sao để tăng lượt cài đặt cho thiết kế mobile app?

Làm cách nào để tăng lượt tải ứng dụng luôn là trăn trở của rất nhiều dev ứng dụng/game, cho dù bạn đã có cố gắng đến mấy thì lượt tải về cũng chỉ “làng nhàng” và bạn luôn ghen tị mỗi khi nhìn thấy hàng triệu lượt tải của các ứng dụng khác. Vậy làm sao để tăng lượt cài đặt cho ứng dụng di động?

Chọn một cái tên đặc biệt cho thiết kế ứng dụng di động của bạn

Có khá là nhiều cách để chọn tên đấy!

Hãy thử một cái tên phản ánh toàn bộ nội dung về ứng dụng di động của các bạn, dạng như một app game rất nổi tiếng đó là “Cut the rope”. Sổ liên lạc điện tử vSchools, cái tên đã phần nào nói lên tính năng của ứng dụng.

Hãy thử một cái tên mang tính tò mò, ví dụ như game “Angry Birds”.

Rõ ràng cái tên rất quan trọng, hãy đặt mình vào vị trí người dùng và chọn một cái tên mang tính tò mò, khêu gợi trí tưởng tượng khiến người đọc cái tên cảm thấy bị thôi thúc nhấn vào nút tải về. Tất nhiên, tên của ứng dụng di động phải phù hợp với nội dung của nó.

Icon- thiết kế gây ấn tượng sẽ giúp tăng lượt cài đặt

Khi tải một app, mình thường nhìn vào cái icon của nó, icon cũng giống như đại diện cho cánh cổng của một nhà hàng vậy, hãy nghĩ xem nếu nhà hàng đó có một cảnh cổng xấu xí thì liệu có gây ấn tượng cho người nhìn vào hay không? Chắc chắn là không rồi!

Viết một đoạn mô tả chi tiết, ngắn gọn súc tích.

Bạn nên viết gì trong đoạn mô tả?

  • Giới thiệu sơ qua về ứng dụng app của bạn
  • Chức năng của app

Tạo một phiên bản chứa nhiều loại ngôn ngữ:

 

Việc cạnh tranh nội địa trong ngành phát triển app trên smartphone đang là một kía cạnh rất béo bở nếu bạn biết tận dụng nó. Nếu điều kiện cho phép, bạn nên làm một phiên bản app với những ngôn ngữ phổ biến khác nhau như tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp,… ít nhất là phải có tiếng Anh.

ứng dụng di động

Tạo một đoạn video quảng cáo cho app và tận dụng mạng xã hội.

Trong phần giới thiệu app trên app store thường thì hình ảnh là một thứ góp phần lớn trong việc gây ấn tượng cho người xem app của bạn, nhưng video là một thứ gì đó có sức cuốn hút và chân thực hơn cả. Vì vậy nếu có ngân sách thì bạn nên quảng cáo video trên mạng xã hội.

 

Để thiết kế và phát triển một thiết kế ứng dụng mobile hữu ích và tạo được chỗ đứng riêng trong đại dương Appstore mênh mông, bạn cần tối ưu ngay từ bước lên kế hoạch và thiết kế.

Tại sao bạn không để những người am hiểu lĩnh vực này tư vấn cho bạn?

Gọi 0964.555.291 ngay nếu bạn cần Apecsoft thảo luận cùng bạn nhé.

Được phục vụ bạn là niềm vinh dự của chúng tôi.

Apecsoft - We design your future!

Chưa có câu trả lời nào