Play Protect dùng để xác minh ứng dụng dịch vụ Play Services

Play Protect của Google đã được triển khai với khả năng xác minh ứng dụng của các dịch vụ Play.

Vào Google I/O 2017, Play Protect của Google là một phần của hệ thống các công cụ bảo mật mà Google tạo ra dành cho các thiết bị Android. Google đã cho biết rằng họ triển khai Play Protect trong các dịch vụ và sẽ sớm đưa lên Play Store.

Play Protect so với các giải pháp khác, sẽ cung cấp bảo mật an toàn hơn, và tốt hơn cho người sử dụng.

Kể từ phiên bản 11, khả năng xác minh app đã có trong Google Play Services và sau đó nó được đổi tên thành Play Protect. Nếu muốn, bạn có thể vào Settings, tìm mục Google, Security và chọn Verify Apps. Đây là một bản ngắn gọn cáctính năng hoạt động và những ứng dụng đã quét trong khoảng thời gian gần đây, cùng lựa chọn để vô hiệu hóa nó.

Nó sẽ thường xuyên kiểm tra thiết bị cũng như app trên máy của bạn để kịp thời tìm ra các mối nguy hại, và thông báo về những rủi ro đó cho bạn.

Ngoài ra, Play Protect sẽ được đưa vào phần Updates. Tại Google I/O vừa qua, Play Protect được giới thiệu là sẽ có nút rescan để bạn có thể quét thủ công các ứng dụng cài đặt sau khoảng thời gian đã quét. Danh sách các app được cập nhật Play Protect sẽ được dán nhãn là Verify bởi Google Play để người dùng biết và có thể cảm thấy yên tâm sử dụng.

Chưa có câu trả lời nào