[Android 6.0] Hỏi về trình phát nhạc, nghe nhạc?

Bác nào đang dùng điện thoại chạy Android 6.0 vào em hỏi tí, chả là mù công nghệ, vừa chuyển từ iPhone sang Android dùng, mà thấy cái trình phát nhạc mặc định của Android 6.0 nó tệ quá.

Bên iPhone thấy trình phát nhạc mặc định của nó có chia thành Danh sách bài hát, Nghệ sĩ, Bài hát, Album,... và nhất là trong Danh sách bài hát nếu ban đầu mình tạo thành từng thư mục nhạc ví dụ Nhạc trẻ, nhạc Quốc tế, nhạc Vàng thì nó sẽ giữ nguyên thư mục đó và các bài hát của từng thư mục sẽ nằm trong đó rất dễ tìm và phát theo nhóm được.

Sang Android này thấy có cái trình mặc định là Play Music (Biểu tượng viền cam, viền vàng, nốt nhạc vàng á) cùi bắp bỏ xử, mình chép vào thẻ nhớ rõ ràng từng mục mà vô trình phát nhạc này thì chả thấy chia thành thư mục ngược lại danh sách bài hát được tổng hợp về 1 đống dài dằng dặc, tìm nhạc theo mục phát đuối luôn.

Không biết do em chưa chỉnh gì bên trong trình phát nhạc đó hay là chức năng nó chỉ có thể? điện thoại các thím cũng dùng trình phát nhạc này thấy sao hay các thím tải App nghe nhạc khác về phát nhỉ ? Xin được chỉ giáo ? Haaiiizzz

Chưa có câu trả lời nào