Chơi Pokemon Go có gì hay?

Mọi người cho hỏi tại sao lại phát cuồng với trò Pokemon Go được? 

Tôi đã cài và chơi đúng 3 lần là xóa luôn. Thật là mất thời gian và vô bổ quá đi mà. Vậy mà chẳng hiểu sao các bạn trẻ lại say mê cho được, lại còn tập hợp đêm hôm đi "bắt Poke" nữa chứ.

Trịnh Minh Tú
Trịnh Minh Tú
Trả lời 7 năm trước

Mỗi người một sở thích đó bạn. Thường thì tôi hiếm khi thắc mắc tại sao người ta thích cái này mà không thích cái kia. Bạn hãy cứ làm gì mà bạn thấy vui và có ích, vì niềm vui của họ khác của bạn. (Tôi không chơi trò Pokemon Go, cũng không thắc mắc gì cả)

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

Bạn cài và chơi tận 3 lần rồi mà còn chưa biết thì với người thậm chí còn chưa cài hay chơi lần nào như tôi thì sao biết được?

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

1. Anh già rồi, ko trendy
2. Anh ko thích đi bộ, ko thích vận động
3. Điện thoại anh chậm
4. Điện thoại anh pin yếu
Còn gì nữa mấy bác bên dưới góp ý hộ phát

Huỳnh Nhật Anh
Huỳnh Nhật Anh
Trả lời 7 năm trước

thật khó mà nói cho anh hiểu sao tụi em thích nó . Nhưng nói chụng là tụi thấy nó vui , nó thú vị , nó giúp tụi em giải trí đầu óc ... và tụi em thích thì chơi thoi

Hồ Anh Khang
Hồ Anh Khang
Trả lời 7 năm trước

Chào bác, Nếu bác không thể hiểu thì cũng không có gì lạ đâu ạ.
Có nhiều nguyên nhân khiến người ta yêu thích hay say mê một trò chơi.
Đối với Pokemon go, một số bạn trẻ thích ngồi nhà và dùng bản di chuyển để chơi (Vừa dể vừa đạt cấp độ nhanh chóng), họ sẽ vui vì có được thành quả dể dàng.
Có người lại thích đi ra ngoài bắt Pokemon cùng bạn bè, không chỉ để lấy thành tích mà còn để chia sẽ cảm hứng với nhau (Pokemon đã gắn liền với tuổi thơ của phần lớn giới trẻ)
Còn nhiều lý do khác mà mức độ say mê khác nhau. Nhưng theo ý kiến cá nhân tôi thì là như thế.
Còn việc lạm dùng các trò chơi hay bất cứ thứ gì khác gần như là thói quen của một bộ phận xã hội rồi. Nên có biểu hiện tiêu cực cũng không trách được.

Tóm lại: Trò chơi không hề tiêu cực, mà chỉ là người dùng tiêu cực mà thôi.

Hà Bá Thiên
Hà Bá Thiên
Trả lời 7 năm trước

Bạn sẽ phải đi nhiều để săn pokemon, tốt cho sức khoẻ nhưng không tốt cho smarphone của bạn. Bạn cũng nên mua cục sạc dự phòng để mang theo nhé.
Bonus thêm: đề phòng xung quanh coi chừng mất điện thoại.
Chúc bạn có chuyến săn pokemon vui

Trần Chấn Phong
Trần Chấn Phong
Trả lời 7 năm trước

bởi vì bạn chưa biết chơi, đây là trò chơi đòi hỏi tính kiên trì. Bạn không thể ngồi nhà há miệng chờ sung mà gặp được Pokemon. Chư kể bạn phải đạt level cao mới có thể chiến đấu. Nghe bạn vừa cài đã gỡ thì chắc bạn chưa tìm hiểu rồi. Chưa kể với rất nhiều 8-9X tuổi thơ của họ gắn liền với phim hoạt hình Pokemon-Pikachu-Red hoặc game thủ Nitendo. Đôi khi trong cuộc sống hoài niệm về quá khứ cũng rất hay khiến tâm hồn tươi đẹp hơn. Cái gì cũng có 2 mặt, chơi nhiều có hại nhưng chơi vừa phải thì tốt cũng như uống 1 cốc bia mỗi ngày là rất tốt nhưng mỗi ngày 1 vại bia thì là bợm rượu đó

Lữ Chính Thuận
Lữ Chính Thuận
Trả lời 7 năm trước

Sau một thời gian ngắn nữa thôi, những bạn đi bắt Pokemon theo phong trào sẽ thấy chán và vô bổ, chỉ còn lại những game thủ đích thực, họ đi bắt Pokemon, tăng điểm kinh nghiệm, đào tạo huấn luyện chúng chiến đấu và thi đấu với nhau, làm nhiệm vụ trong game... Nó cũng chỉ là 1 trò chơi giải trí như bao trò khác thôi mà.

Phạm Công Sơn
Phạm Công Sơn
Trả lời 7 năm trước

Mình rất đòng quan điểm với bạn.Pokemon Go là vô bổ.Nghĩ đi bộ vận động như vậy là tốt nhưng tác hại mang lại quá nhiều.Không những ảnh hưởng đến smartphone mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe.
-Ảnh hưởng đến smartphone:làm giảm tuổi thọ pin
-Ảnh hưởng đến sức khỏe:như các bạn biết Pokemon Go là game cần sử dụng dữ liệu di động(3G hoặc 4G),chính vì thế khi tiếp xúc nhiều với sóng điện thoại khi dữ liệu đang bật làm tăng bức xạ làm suy giẩm hệ miễn dịch,giết não bộ khiến con người mất đi sự tập trung,và nguy hiểm nhất là khi đi đường các bạn sẽ dễ bị giật điện thoại dẫn đến các tai nạn ngoài ý muốn hơn nữa khi vừa đi vừa chăm chú nhìn smartphone sẽ làm cho hệ vận động mất cân bằng khiến bạn dễ vấp ngã.
*Chốt lại:vậy các bạn nghĩ xem có nên chới Pokemon Go nhất là ở Việt Nam không?

Phan Nhật Anh
Phan Nhật Anh
Trả lời 7 năm trước

ý tưởng ăn theo có thể kiếm bộn tiền: chế tạo những chiếc kẹp điện thoại có thể gắn đc nhiều vị trí đặc biệt là trên xe máy.
có ai nghĩ đến chuyện chế game đấu bò tót tương tự như pokemon ko nhỉ. con bò tót xông vào húc và bạn phải né nó. lúc đó ra ngoài đường sẽ còn thấy nhiều cảnh buồn cười hơn nữa. mọi người cứ chạy dạt hết bên này đến bên kia.