Tư vấn gọi điện thoại quốc tế

Em trai mình mới đi Nhật, mình thường xuyên phải liên lạc nhưng gọi điện nhiều hóa đơn chát quá, ai biết app nào gọi quốc tế rẻ mà đảm bảo được không ạ.

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Từ Việt nam, các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp đều gọi đến được tất cả các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới với chất lượng tốt nhất và độ tin cậy cao. Tất cả các máy điện thoại cố định của VNPT có thể sử dụng dịch vụ này.

Các dịch vụ của gọi quốc tế:

GỌI TRỰC TIẾP ( GỌI IDD)

Từ Việt nam gọi trực tiếp đến điện thoại đến tất cả các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới với chất lượng cao và kết nối nhanh chóng.Thuê bao điện thoại cần đăng ký sử dụng dịch vụ gọi quốc tế.

Cách gọi:00 + Mã quốc gia + Mã vùng + Số điện thoại cần gọi

Ví dụ: gọi đến số 1234567 ở bang Texas, Mỹ, bấm số:

00 + 1 + 281 + 1234567

Gọi 110 nếu cần được hỗ trợ kết nối.

GỌI 171

Đây là dịch vụ điện thoại tiết kiệm, chất lượng đảm bảo và gọi đến điện thoại tất cả các nước, vùng lãnh thổ trên thế giới.

Cách gọi: 171 + 00 + Mã quốc gia + Mã vùng + Số điện thoại cần gọi

Ví dụ: gọi đến số 1234567 ở bang Texas, Mỹ, bấm số:

171 + 00 + 1 + 281 + 1234567

Gọi 1713khi cần được hỗ trợ kết nối.

Minh Khoi
Minh Khoi
Trả lời 10 năm trước

Những dịch vụ thông dụng là gọi 171 như bạn ở trên nói, dùng skype hoặc thẻ gọi quốc tế, nhưng mình dùng thấy bị đắt. bạn thử Global Call xem sao. khá rẻ, 1000d/phút, dưới 6 giây thì miễn phí. đang có đợt khuyến mãi khi like facebook: http://goo.gl/OB7cd

Bùi Việt Hoàng
Bùi Việt Hoàng
Trả lời 10 năm trước

hay quá, mình cũng đang tìm app để gọi đi Pháp. mới tải thử Global Call thấy giao diện đẹp và chất lượng cuộc gọi cũng ổn phết. hay nhất là lại được tới 70 phút gọi miễn phí

Van Le
Van Le
Trả lời 10 năm trước

cảm ơn câu trả lời của mấy bạn. mình tìm hiểu thấy app này khá hay, nhưng mình rất quan tâm đến chất lượng cuộc gọi, và cách nạp tiền. ai có kinh nghiệm có thể chỉ cho mình được không ạ?

Trần Quang Tiến
Trần Quang Tiến
Trả lời 10 năm trước

mình dùng thử thấy chất lượng cuộc gọi ổn định phết. theo mình biết thì có mấy cách nạp tiền là qua thẻ debit, paypal, thẻ coupon và google wallet. bạn xem thêm ở đây xem:http://www.youtube.com/watch?v=X57KeKGNbGg