Làm thế nào để đọc Ebooks trên điện thoại E63?

Có Bác nào biết không chỉ giùm cho em cách đọc ebooks trên điện thoại Nokia E 63, cách cài một số phần mềm chi tiết và một số ứng dụng hay dùng cho điện thoại E 63?

Thanks nhiều!

Lê Xuân Hùng
Lê Xuân Hùng
Trả lời 12 năm trước

Phần mềm của bạn ở đây,click vào để tải :mobireader.series60.3.sis

*Phần mềm trên dùng được luôn cho cả e63,e71,e72 ....

Bước 1 :copy file này vào thẻ nhớ rồi cài đặt.hoàn tất việc cài đặt

Bước 2 : Bạn chọn cài đặt trên thẻ nhớ thì vào thẻ nhớ tìm thư mục Ebooks ,nếu không thấy thư mục này thì bạn tạo thư mục mới với tên Ebooks nhé,

Bước 3 : Thích sách nào thì copy dán vào thư mục Ebooks lúc nảy bạn tạo,nhưng mobipocket này chỉ đọc được đuôi ".prc" thôi

Long Nguyen
Long Nguyen
Trả lời 12 năm trước

Một cách khác là bạn cài đặt phần mềm Mobi Reader vào PC.

Download miễn phí tại đâyhttp://ebook4u.vn/software-doc-ebook-tren-pc/mobi-reader-for-pc-225.htm

Sau khi cài xong và chạy Mobi Reader, bạn kết nối E63 vào PC bằng cable. Lúc đó Mobi Reader sẽ tự động nhận dạng E63 và hỏi bạn có muốn cái đặt Mobi Reader vào E63 hay không. Khi bạn đồng ý rồi thì sẽ tự động cài vào Nokia E63. Sau này khi Mobi Reader trên PC của bạn được upgrade, thì mỗi lần cắm E63 vào PC, nó cũng sẽ tự động upgrade, rất tiện lợi.

Một tính năng khác khi dùng Mobi Reader, là khi bạn đọc (hoặc open) ebook trên PC, cắm Mobile vào, chỉ cần click nút Send ở tool bar phía trên, ebook sẽ được gởi qua Mobile.

Lưu ý Mobi Reader ngoài file PRC, còn đọc được file MOBI. Mặc dù PRC và MOBI là giống nhau, nhưng hiện nay ebook từ Kindle đều có định dạng MOBI này.