File.exe là gì mà mình không mở được?

Mình đang dùng điện thoại LG GS155,có thẻ nhớ nên mình hay tải nhạc về máy bằng dây cáp(có tác dụng như một usb). Nhưng file nhạc và nhiều file khác nhiều lúc chuyển qua file có đuôi exe (nhac.exe) mà mình không rõ nguyên nhân, kết quả là khi mình tháo dây cáp ra thì không mở được file đó (Nó báo là: Định dạng không được hỗ trợ), do đó mình không thể nghe nhac.
Bạn nào biết có thể cho mình hay là phải khắc phục như thế nào bây giờ  ? Đặc biệt là bạn nào dùng Diện thoại LG GS155 đã gặp tình trạng này í.

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước

Bạn nên up file exe đó lên, để mọi người xem có tách được không, việc tách một bài hát ra khỏi file exe phụ thuộc vào file đó được tạo ra từ đâu nữa, chứ không phải file exe nào cũng tách được
dùng jet audio ghi âm line-in là được thôi. Chất lượng cũng không đến nỗi nào đâu.
nếu cần thì bạn mang điện thoại ra cửa hàng kêu nguời ta cài phần mềm nghe nhạc đinh dạng có đuôi là.MP3

fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 13 năm trước

Đuôi .exe là đuôi phần mềm của máy tính.
Đt sẽ không thể mỡ được.
đuôi nhạc phổ biến nhất là mp3, mp4 là những đuôi mà đt nào cũng có thể đọc..

jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 13 năm trước
Nếu File nhạc bạn tải về có định dạng là MP3,hay WMA tuy theo loại định dạng file nhạc mà dt của bạn hỗ trợ, phổ thông nhất là MP3. Khi bạn tải về kiểm tra nó đúng là bài hát có định dạng MP3 thì khi bạn chép sang thẻ nhớ dt,hay usb nó còn nguyen định dạng MP3. Không có loại vi rút nào tự động đổi định dạng của nó khi sao chép mà chỉ theo vào điện thoai qua lần giao tiếp dt với máy tính mà thôi. Có thể bạn nhìn thấy chúng như autorun.exe chẳng hạn,có khi không thấy vì nó có thuộc tính ẩn.Nhưng nhạc vẫn là nhạc, nó vẫn là nó hai thằng khác nhau và nhạc nghe được. Chỉ sợ bạn tải bài nhạc đó không đúng mà thôi, hoặc bạn đã đôi đuôi của các file MP3 thành exe thì không mở được là phải..Linh Hồn Đã mất.mp3. Bài nhạc phải như thế, nếu Linh Hồn Đã Mất.exe thì nó sẽ không chạy mặc dù nó là bài nhạc. Sửa lại exe,mp3 là lại nghe được.thi thoảng không muốn cho ai xem nhưng file video nhạy cảm mình cũng chỉ cần đổi mp4 thành exe là nó không xem được nữa, muốn xem đổi lại...hy vọng giúp được bạn ít nhiều.
Nguyễn Tiến Đạt
Nguyễn Tiến Đạt
Trả lời 13 năm trước

Hi! Do thẻ nhớ của bạn cắm vào máy tính bị virut làm ẩn hết các thư mục gốc và virut đã tạo ra file có tên thư mục gốc.exe.

Bạn nên cắm thẻ nhớ vào máy tính không bị nhiễm virut rồi quét diệt virut (Cập nhật phần mềm diệt virut mới nhất nhé). Sau đó thử cho thẻ nhớ vào điện thoại kiểm tra xem (Có thể bạn phải dùng máy tính cho hiện lại các thư mục gốc bị ẩn ở thẻ nhớ đó nữa).

Nếu không được bạn format lại thẻ nhớ rồi tạo các thư mục tương tự như cũ ở thẻ nhớ: VD: My pictures, Ebook, Videos, Audio, Sound, Received... là được (Chú ý làm vậy sẽ mất hết dữ liệu ở thẻ nhớ)

----------------

Nếu câu trả lời này có ích với bạn. Xin bạn hãy click vào ở phần câu hỏi Câu trả lời này có ích với bạn không. để mình được cộng điểm đó mà.Thanks!