Thiết kế website giới thiệu công ty cần có những tính năng gì?

Hoạt động dưới hình thức công ty, các doanh nghiệp chắc chắn đều sở hữu ít nhất một website giới thiệu về mình. thiết kế website giới thiệu công ty không chỉ giúp doanh nghiệp thể hiện năng lực doanh nghiệp mà còn là phương thức để quảng bá cho thương hiệu sản phẩm, dịch vụ của mình. Dưới đây là thiết kế website đẹp giới thiệu công ty chi nhánh của tập đoàn Bảo Việt.

 

Thành lập ngày 15/1/1965, đến nay Bảo Việt đã trở thành Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm hàng đầu Việt Nam và là một trong số 25 doanh nghiệp lớn nhất của Việt Nam được Nhà nước công nhận và xếp hạng.

Hiện tại Tập đoàn có trụ sở tại Hà Nội với hơn 150 chi nhánh trên khắp 63 tỉnh thành cả nước.

Thiết kế website bảo hiểm bảo việt tập trung giới thiệu công ty và dịch vụ mà công ty đang cung cấp với các thông tin cụ thể.

Là một thương hiệu lâu đời và đã đi sâu vào tiềm thức của người dân. Bảo Việt đi liền với màu xanh ý nghĩa. Vì thế mà thiết kế website giới thiệu công ty cũng sử dụng màu thương hiệu.

 

Website thiết kế bố cục rõ ràng, dễ dàng cho việc tìm kiếm. Đối tượng khách truy cập của Bảo Việt khá đa dạng. Những khách hàng tầm trung và cao tuổi cũng là một tập khách hàng thường xuyên. Vì thế mà thiết kế web chuẩn seo cần dễ hiểu đáp ứng nhu cầu tìm kiếm thông tin của người dùng.

 

Khác với thiết kế website bán hàng, dịch vụ bảo hiểm bảo việt, để hiểu hết các thông tin cũng như lợi ích của người dùng khi tham gia không phải chuyện dễ dàng. Vì thế mà tích hợp live chat và hotline hỗ trợ là một phần quan trọng trong thiết kế web chuẩn seo giới thiệu công ty.

 

Ngoài việc đọc thông tin được cung cấp trên website, khách hàng sẽ được tư vấn thông qua phần chat trực tuyến hoặc tư vấn điện thoại.

Đặc điểm của site giới thiệu công ty là thiết kế theo branding của đơn vị yêu cầu, giúp khách hàng nhớ tới thương hiệu công ty một cách nhanh nhất.

Đồng thời, việc giới thiệu được các sản phẩm cũng như dịch vụ của công ty một cách chuyên nghiệp sẽ giúp tăng độ uy tín của công ty với khách hàng & đối tác.

Thiết kế website giới thiệu công ty yêu cầu có được tính chuẩn SEO đễ hỗ trợ cho việc marketing. Thêm vào đó, tốc độ load nhanh và các hiệu ứng giúp cho trang web được "mượt mà" hơn.

 

Đối với thiết kế web chuẩn seo giới thiệu công ty, chuyên mục tin tức là không thể thiếu. Bạn có thể cập nhật các thông tin hữu ích cả về doanh nghiệp và về các vấn đề liên quan đến dịch vụ, sản phẩm.

 

Mặc dù lĩnh vực bảo hiểm bảo việt không phải là dòng sản phẩm có thể bán hay vận chuyển như các dòng sản phẩm khác. Tuy nhiên đây vẫn là dịch vụ có thể thu về nguồn khách hàng đến từ website.

 

Tính năng đăng kí ở cuối trang sẽ giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng tốt hơn. Tích hợp mạng xã hội cũng là một tính năng hữu ích để quảng bá thương hiệu doanh nghiệp.

 

thiết kế website giới thiệu công ty

 

Tùy vào từng lĩnh vực kinh doanh, dịch vụ và sản phẩm cũng như đặc điểm của thương hiệu mà ApecSoft sẽ có phương án thiết kế website chuyên nghiệp khác nhau.

Mỗi thiết kế website đẹp giới thiệu công ty sẽ có một điểm đặt biệt riêng.

Nếu doanh nghiệp bạn còn chưa sở hữu một website chính thức.

Còn chần chừ gì nữa mà không gọi ngay đến 0964.555.291?

Sự hài lòng của bạn là động lực phát triển của chúng tôi.

ApecSoft - we design your future!

Chưa có câu trả lời nào