Dưới 15 triệu dùng laptop nào để chơi game và làm việc?

Mình ở HN, sắp tới có dự định mua một em laptop để làm việc và chơi game, khoảng 15 triệu, mong các pro tư vấn giúp mình nên chọn model nào tối ưu nhất, chọn máy của hãng nào cho bền đẹp cấu hình làm sao cũng như là nên mua ở đâu, khi mua thì kiểm tra sản phẩm, check trên trang chủ như thế nào?! Rất cám ơn sự giúp đỡ của các bạn!

Nguyễn Dung
Nguyễn Dung
Trả lời 8 năm trước

Nhu cầu của b thì lấy con Asus K551LN nhémáy thiết kế đẹp, vỏ nhôm sang trọng. cấu hình tốt, chip haswell đời mới, máy mát và tiết kiệm pin, card rời đời mới hiệu năng khá cao, chơi game ngon lành, có thêm ssd cache chạy nhanh hơn, lại được bảo hành 2 năm chính hãng. Bạn có thể tham khảo tại 1buy.com.vn nhé

Vũ Hoàng Tuấn
Vũ Hoàng Tuấn
Trả lời 8 năm trước

Tầm 15tr thì dễ mua rồi, asus K551, HP probook 450, Dell 7537.

nguyễn thành phat
nguyễn thành phat
Trả lời 8 năm trước

tks mọi người đã tư vấn, em nghĩ mình sẽ chọn em Asus k551, e tham khảo thấy giá máy chỗ mediamart bán đắt nhất 15tr6 , fpt bán 15tr, bạn e giới thiệu 1Buy bán có 14tr3, hàng chính hãng, bảo hành 2 năm rẻ nhất luôn.

đặng tiến đông
đặng tiến đông
Trả lời 8 năm trước

chính hãng thì cứ rẻ, gần, tiện là múc thôi bác.

Tiến Đạt
Tiến Đạt
Trả lời 8 năm trước

máy asus k bị nóng cấu hình lại khỏe có cạp đồ họa lại bảo hành 2 năm. Chon asus là dc đấy. mà chỗ nào rẻ thì mua tránh chi tiền cho thương hiệu với mặt bằng.