Mua đĩa win 7 ở đâu ?

Mình muốn hỏi mọi người là mua đĩa win 7 ở đâu được không ạ ? và giá rơi vào tầm khoảng bn ??? Hoặc download trên mạng về và cài ntn ? Mong mọi người giúp mình với ạ

nguyen thanh Khuong
nguyen thanh Khuong
Trả lời 11 năm trước

Đĩa Win 7 bạn ra hiệu đĩa vi tính mà mua, giá chỉ khoảng 10k thôi ^^, không thì bạn down bản ghost win 7 trên mạng về ( vào Google.com có rất nhiều) dung lượng khoảng 3GB, sau đó dùng phần mềm " Onekey" để ghost trực tiếp từ HĐH đang sử dụng hoặc dùng phần mềm Norton Ghost trong đĩa Hiren's Boot để ghost. Cái này thì trên trang down file ghost Win 7 có hướng dẫn chi tiết, bạn tham khảo thêm nhé. Mình cũng dùng bản ghostWin7 SP1 Ultimate sài rất okê. Chúc bạn thành công !

Trả lời 7 năm trước
Mua đĩa cài Win 7 ở đâu? Giá bao nhiêu? - Hà Nội/TP.Hồ Chí Minh
Hedieuhanh.net chuyên bán buôn, bán lẻ các loại đĩa Win 10/8.1/8/7/XP các phiên bản như: Professional, Ultimate, Enterprise. Tính năng cài đặt tự động nên cực kỳ nhanh và tiện dụng, tiết kiệm thời gian và tiền bạc đối với người dùng chưa am hiểu về kỹ thuật cài win.

Giới thiệu: Đĩa cài Windows tự động - Windows auto setup được DPI thiết kế để chạy hoàn toàn tự động, tất cả công việc chỉ cần chọn ổ cài đặt, công việc còn lại đĩa sẽ tự làm từ A -> Z như tự định dạng NTFS, cài đặt Windows, thiết lập các thông số ( mặc định Administrator), cài đặt drivers và các phần mềm thông dụng cho máy tính như : Microsoft Office, Chrome, Firefox, Unikey, Vietkey, Font chữ, Yahoo, Skype, Adobe Reader, Foxit Reader, trình nghe nhạc, xem phim...vvv...bất ký phần mềm nào bạn muốn.

Sau khi cài xong ổ đĩa sẽ tự động đẩy đĩa ra ngoài, bạn chỉ việc lấy đĩa cất đi và thưởng thức hệ điều hành mới.

Phiên bản được thiết kế dành cho các kỹ thuật viên và người dùng máy tính, giúp tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí cài đặt. Một chiếc đĩa có thể cài đặt trên tất cả các dòng máy tính khác nhau, không hạn chế số lần cài đặt.

Về Giá Bán: http://sanpham.hedieuhanh.net/dia-cai-win-tu-dong-all.html

Về Địa Chỉ bán Hàng: Xem chi tiết bản đồ, SĐT liên hệ của các đại lý trên toàn quôc tại đây: http://sanpham.hedieuhanh.net/lien-he.html
Nguồn:
http://sanpham.hedieuhanh.net