Ở TP Vinh, Nghệ An nên gọi dịch vụ nào để sửa chữa khắc phục máy tính của bạn?

Ở thành phố Vinh thì dịch vụ sửa chữa máy tính ngay tận nhà ở đâu là uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý nhất???

Nhiều người ở Tp Vinh muốn biết điều này, vì đối với họ mỗi lần máy tính trục trặc thì việc tháo đầu máy ra để đem đến tiệm sửa là rất nhiêu khê, ngoài ra có thể phải chờ đợi rất lâu vì thường là tiệm máy ưu tiên cho việc bán hàng còn sửa chữa cứ để tạm gác lại, và đôi khi cũng chẳng biết ngoài tiệm người ta làm gì khi chiếc máy bị tháo tung ra để nơi họ 3, 4 ngày...vv

TRƯỚC TIÊN BẠN CẦN LƯU Ý:

Chỉ đơn giản vài click chuột trên mạng Net là tìm được lời quảng cáo sửa máy tính tận nhà, tuy nhiên bạn nên chú tâm thêm một vài điểm sau:

- Hãy chọn lời quảng cáo mà người đăng có kèm theo số điện thoại máy bàn, có địa chỉ cơ sở hoặc nhà riêng cụ thể. Nội dung của lời quảng cáo phải là rõ ràng rành mạch, tránh những lời quảng cáo quá ngắn, quá mơ hồ. Thông qua lời đăng quảng cáo bạn cũng có thể đọc ra người đăng tin có nghiêm túc với nghề nghiệp hay không.

- Không nên bị hấp dẫn bởi lời rao sửa máy tính lấy giá cực rẻ. Hãy nghĩ, cắt tóc mất 30 phút cũng đã mất 20 - 30.000VND, mà sửa máy tính rất phức tạp với vô vàn kiểu bệnh do phần mềm phần cứng lẫn lộn thì không thể hứa bừa là luôn chỉ lấy mấy chục ngàn cho một lần sửa. Rất có thể cũng có nhiều người sẽ lấy rất ít tiền sửa, tuy nhiên phần lớn đó thường là những người tay nghề còn non đang muốn nâng cao, là sinh viên đam mê thích vọc vạch máy tính, và việc sửa máy bạn chính là cơ hội để họ tập sự thêm. Nhưng như vậy là mạo hiểm cho chiếc máy tính quý giá với những dữ liệu quan trọng của bạn. Trong sửa chữa máy tính tinh vi thì việc sai một ly đi vạn dặm là chuyện rất bình thường, những người tay nghề còn non sẽ dễ dàng cho máy tính của bạn mất sạch dữ liệu phần mềm hoặc hỏng nặng hơn về phần cứng, tóm lại là biến lợn lành thành lợn què, lúc đó bạn cũng chỉ biết cắn răng cho sự đã rồi.

- Một số trung tâm buôn bán máy tính nổi tiếng ở gần bạn sống thường cũng có thể có kèm theo dịch vụ sửa máy tận nhà cho khách lẻ, tuy nhiên chưa chắc dịch vụ này của họ đã tốt, bởi dịch vụ này đối với họ là quá nhỏ nhoi về lợi nhuận và lại khó quản lý, thế nên họ không mấy chú trọng đầu tư và nếu đầu tư thì không bao giờ tung ra những kỹ thuật viên tốt nhất. Thường thì họ chỉ chú trọng đầu tư cho dịch vụ sửa máy tận các cơ quan mà thôi, vì cái đó lắm lợi nhuận hơn và hứa hẹn sẽ bán thêm được nhiều thiết bị hơn nữa.

VẬY THÌ Ở TP VINH NÊN NẾU MUỐN SỬA MÁY NGAY TẠI NHÀ THÌ GỌI VÀO SỐ MÁY NÀO???

Dịch vụ sửa chữa máy tính ngay tại nhà cho quý khách ở  thành phố Vinh thuộc vào loại tốt nhất là cơ sở TrúcHiềnMai! Cơ sở TrúcHiềnMai chuyên nhận sửa chữa máy tính bàn và máy tính xách tay ngay tại nhà cho quý khách hàng trong địa bàn Tp Vinh và các vùng phụ cận cách Vinh trong vòng bán kính 10km.

Liên lạc cụ thể:

Mr. NGUYỄN HIỀN

Số di động: 0945.617862

ĐT nhà riêng: 0383 564804, Khối 2 Quang Trung Vinh Nghệ An.

Nick Chat YM: suamaytinhtainha_truchienmai

 BAO GỒM NHỮNG VIỆC SAU:

- Cài đặt windows (XP, Vista, Win7 32bit-64bit...), cài đặt các phần mềm cơ bản và các phần mềm nâng cao cũng như các các driver hiếm có khó tìm theo yêu cầu của khách trên máy bàn và máy xách tay.

--Nhanh chóng xử các bệnh lỗi windows, không khởi động được, chậm máy, treo máy, không shitdown, autorun, tự dưng biến mất thư mục, file...vv .

- Cài tặng chương trình xem Tivi cực hot với  hàng ngàn kênh phim ảnh âm nhạc thể thao quốc tế, (rất thiết thực cho các bạn sinh viên có máy tính nối mạng nhưng không có ti vi).

- Quét virus, tối ưu hệ thống máy, bảo trì vệ sinh cho máy.

- Tặng các phần mềm virus miễn phí có giá trị chống các loại virus thông thường và bán các phần mềm virus Kaspersky, Bitdefender, AVG, CMC, Bkav... có giá trị sử dụng an toàn cao cho máy.

- Thiết lập đồng bộ cho các hệ thống mạng Lan, Wifi...

- Sửa chữa những hỏng hóc của phần cứng của máy tính và các thiết bị kèm theo.

- Tư vấn nâng cấp máy, tư vấn mua thêm các thiết bị mà khách hàng cần

- ĐẶC BIỆT: KHÔI PHỤC NHỮNG DỮ LIỆU QUAN TRỌNG ĐÃ BỊ VÔ TÌNH XÓA MẤT, DELETE, FORMAT NHẦM, GHOST NHẦM... (Xác suất thành công 80%).

- ...Vân vân

 

GIÁ CẢ HỢP LÝ, PHỤC VỤ TẬN TÌNH, CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO!

 (Hãy lưu lại sô máy trên để khi bạn hay người thân bạn bè của bạn gặp vấn đề trục trặc về máy tính thì có thể đưa Sdt liên lạc đó cho họ để sửa chữa thuận tiện nhanh chóng kịp thời)

Nguyễn Chí Hiền
Nguyễn Chí Hiền
Trả lời 11 năm trước

Thanks a lot... Chúc những điều vui vẻ !!!