Chơi liên minh huyền thoại, Overwatch, Dota2 thoải mái với loại laptop nào ?

Để có thể chơi chọn vẹn được những tựa game khủng như liên minh, Overwatch, Dota2 thì cần mua loại laptop gaming nào? Bài viết sau sẽ đưa tới cho bạn đọc những thông tin hữu ích cần lưu ý khi lựa chọn dòng sản phẩm này.

Xử lý đồ họa GPU

Tất cả các game khủng nhất hiện nay đều sử dụng đồ họa 3D. Thế nên card đồ họa chính là thành phần không thể không nhắc tới đầu tiên, nó đem tới những ảnh hưởng quan trọng nhất đối với một chiếc laptop gaming . Nhà cung ứng Nvidia hiện đang dẫn đầu với việc liên tục đưa ra các vi xử lý card đồ họa rời  đáp ứng cho hầu hết mọi laptop chơi game ở nhiều phân khúc khác nhau.

Khả năng xử lý của CPU và RAM

Bạn nghĩ sao về nhận định GPU quan trọng hơn CPU ? Đó là điều tất nhiên mà không phải game thủ nào cũng biết, bởi lẽ GPU tuy không chịu trách nhiệm về card đồ họa, thế nhưng nó giữ trọng trách khủng hơn như giải nén các dữ liệu khi mà level game được  tải về, chạy mã mạng trong các game multiplayer. CPU cũng cần được lưu ý khi chọn lựa, vì nếu một CPU hiệu suất hoạt động kém cũng sẽ khiến cho quá trình chơi mất đi sự mượt mà. Đối với RAM, có lẽ mức dung lượng 8GB có thể nói là đã quá đủ với rất nhiều tựa game hiện nay. Bạn sẽ không phải lo lắng về mức dung lượng này.

Khả năng tản nhiệt phải được xem xét kỹ

Thông thường thì kích thước của các mẫu laptop gaming có ảnh hưởng rất lớn tới hệ thống tản nhiệt. Kích thước càng lớn thì tản nhiệt sẽ càng hiệu quả hơn. Bởi vì ngoại hình to hơn một chút sẽ khiến các nhà sản xuất có thể dễ dàng lắp đặt các ống dẫn nhiệt lớn hơn và chạy với tốc độ êm ái hơn. Điều này sẽ giúp làm mát rất hiệu quả mà không gây ồn ào. Hãy để ý tới những điều trên khi lựa chọn nhé.

Chưa có câu trả lời nào