Đánh giá về Xbox One X của các game thủ sau thử nghiệm đầu tiên

Vừa mới ra mắt cách đây không lâu, Xbox One X đã đem đến cơ hội thử nghiệm cho người hâm mộ Anh.

Đánh giá về Xbox One X của các game thủ sau thử nghiệm đầu tiên
Tại triển lãm trò chơi EGX tại Birmingham, người tham dự đã được mời chơi trải nghiệm các trò chơi mới của Xbox One, và nhiều game thủ đã tỏ ra vô cùng thích thú khi có được cơ hội này.

Ở sản phẩm lần này, Microsoft đã trang bị cho nó một bộ xử lý mạnh mẽ giúp game thủ có cơ hội trải nghiệm các trò chơi một cách chân thực trong 4K siêu HD.

Sau đây là một số nhận định của những người đầu tiên ở Anh may mắn có được cơ hội này.


Ashley và Omick

Ashlay đa bày tỏ sự thích thú của mình “WOW, Thật là ngạc nhiên! Các trò chơi thật là lôi cuốn khi bạn đã bị thu hút bởi nó và chính bạn có thể cảm nhận được” Omick cũng dành lời khen ngợi về chất lượng hiển thị khá tốt của Xbox One X lần này.

Có thể thấy, Ashley và Omick khá hài lòng với những trải nghiệm tuyệt vời với sản phẩm mới này, và họ đã quyết định đặt hàng trước dù mức giá khá là cao với 500 bảng.

Ashley and Omick

Ashley và Omick

Christina và Myles


Là một tín đồ cuồng game, nên biết tin có game mới, Christina cùng với bạn trai Myles của cô đã bỏ chút thời gian để tham gia.

Christia nhận xét: "Trò chơi mà chúng tôi chơi thể hiện 4K thực sự rất tốt, điều đó cho thấy tiềm năng của Xbox mới trong tương lai"
"Chắc chắn 720p đến 4K đẹp hơn, nó chạy vô cùng tốt, không có bất cứ sự chậm trễ nào" Myles cũng đồng tình với bạn gái.

Nhưng cả hai đều quan tâm đến giá cả, vì để có được chiếc 4K và đồ họa hàng đầu, người chơi cũng cần phải mua TV 4K

Christina and Myles

Christina and Myles

Matt và Matt


Một trong 2 anh em nhà này không thực sự yêu thích sản phẩm mới và chưa tin nó là mạnh nhất. Còn thành viên cò lại thừa nhận chơi game là "thực sự tốt" với đồ họa ấn tượng, tuy nhiên vấn đề giá cả cũng vẫn được đề cập "Tôi không có một chiếc TV 4K, vì vậy tôi không đặt sản phẩm này”

Matt and Matt

Matt và Matt

Chưa có câu trả lời nào