Cách chơi game ' nông trại' trên facebook?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Vì nhiều bạn thắc mắc không biết cách đăng kí Facebook như thế nào, nên hôm nay mình tạo hẳng 1 entry để hướng dẫn cụ thể.

Đầu tiên các bạn vào trang này để đăng kíhttp://www.facebook.com/ . Nó sẽ hiện ra giống như hình này. (Bạn nào vào Facebook không được thì vào đây xem hướng dẫnNhấp lẹ ^^!)

Các bạn nhìn xuống góc phải chỗ mũi tên mình vẽ ấy, có chữ Tiếng việt, nhấp vào đó cho dễ mần ăn.

Sau đó các bạn vào cái chỗ này đăng kí (viền màu đỏ)

Họ, tên nhập bình thường, Email thì có một số bạn cũng không biết nên mình chỉ luôn, bạn nào cũng có chat yahoo (đa số) cái nick chat của bạn là email luôn đó, lưu ý nhập email là nhập nickchat+@yahoo.com. VD: nick chat của bạn là heorangme thì bạn nhập vô phần Email là: heorangme@yahoo.com. Mật khẩu là mật khẩu để bạn đăng nhập Facebook, nhập chỉ 1 lần nên các bạn nhập cẩn thận kẻo nhầm thì mệt lắm (nhập giống nick chat đi cho tiện vì sau này các bạn đăng nhập cũng bằn địa chỉ Email chứ không phải tên đăng nhập, làm vậy cho dễ nhớ).

Lưu ý: không được nhập bừa Email vì nó đòi hỏi bạn phải check mail mới cho chơi nên nhập bừa 1 lát không check được cũng như không (phần dưới có hướng dẫn cách vào hộp mail, nên các bạn cứ làm theo thứ tự là OK)

Nhập xong các mục, các bạn nhấp vào đăng ký nó sẽ hiện ra như vầy

Nhập 2 chữ đó vào, cách nhau 1 dấu cách nha các bạn. Nhập xong các bạn nhấp vào đăng ký, nó lại hiện ra thế này

Bước này không quan trọng, các bạn bấm bỏ qua, xong nó lại hiện ra hai bước nữa, các bạn nào có nhu cầu thì có thể làm, còn không thì bấm bỏ qua 2 lần. Tiếp theo nó sẽ hiện ra như thế này

Các bạn vào Email của mình để kích hoạt nhé, vào đây này http://mail.yahoo.com/ Các bạn nhập nick chat và pass vào để đăng nhập. Đăng nhập xong nó ra thế này

Các bạn vào hộp thư đến và nhấp vào cái link nó cho như trong hình. Xong các bạn quay lại Facebook và đăng nhập với Email và pass đã đăng ký lúc đầu (nhớ nhập Email có đuôi @yahoo.com nhé)

Sau khi đăng nhập vào Facebook các bạn gõ vào khung tìm kiếm (góc trái, phía trên màn hình) từ Restaurant city (ai chơi nông trại thì nhập vào Happy farm) rồi enter (các bạn chơi nông trại từ bước này cũng thực hiện giống như vậy luôn nha)

Tiếp theo nó sẽ ra giống vầy, các bạn nhấp vào chỗ tớ vẽ

Rồi nó lại ra như vầy, các bạn tiếp tục nhấp vào chỗ tớ vẽ như trong hình

Nhấp tiếp...

Thế là xong, bây giờ chỉ còn việc chơi nữa thôi. Nhưng đừng nóng vội, làm thêm 1 bước nữa để sau này chơi game được thuận tiện hơn

Các bạn nhấp chuột vào chỗ đó (góc dưới bên tay trái) xong nó hiện ra như vầy là hoàn tất

Cái muỗng và cái nĩa, sau này các bạn đăng nhập vào Facebook và bấm và cái hình đó là có thể chơi game

Các bạn nào chơi nông trại cũng làm giống như vầy, chỉ có khác cái biểu tượng 1 tý thôi. Chúc các bạn chơi vui vẻ!

Mọi thắc mắc cần giải đáp có thể liên hệ qua nick yahoo: tle_lily hoặc 1 comment hay là chat trực tuyến với tớ qua pingbox ở trang chính (khi nào tớ online thì mới chat được pingbox nhé)