Lỗi Hz? xuất hiện trên màn hình màu đen ?

Cái máy của mình chỉ thay đổi lại tần số thế là không vào được hệ điểu hahf và trên màn hình màu đen luôn hiện Hz? Phải làm sao bây giờ, mình đã nhấn các phím bất kì xem sao mà không được.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Cái này phải lỗi win không nhỉ? Bạn thử vào safemode chọn "Khởi Động Máy Với Lần Khởi Động Ổn Định Gần Nhất" xem sao nhé! Nếu không được thì bạn nên restore hệ thống vậy. Có lẽ những cao thủ đã về quê ăn tết nên ít người online đấy bạn.
Hùng Hà
Hùng Hà
Trả lời 8 năm trước
không phải lỗi màn hình đâu bạn à! 1 là do chập xung điện CPU hoặc bị bo mạch chủ rồi...không dính dáng đến win gì cả
fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 14 năm trước
Bạn đã chỉnh trong hệ điều hành rồi thông số của bạn không trùng khớp với file khởi động của win hiện giờ của bạn nên không khởi động win đựoc rồi đó Bạn thử cách này nha: Tắt máy khởi động máy lại vừa khởi động là bạn nhấn liền ... liên tục vào nhút Ctrl + alt + cộng thanh dài cách khoảng hoặc Ctrl + alt + del ....liên tục có thể thử nhiều lần rồi máy củng phải cho bạn vào boot đó cho đến khi nào máy tự bắt vào programe để vào boot lúc đó bạn làm tiếp theo ý kiến của emgai_miềntay nha chúc bạn may mắn.
rtỵky
rtỵky
Trả lời 14 năm trước
Bạn ơi .Mình cảnh báo là nếu bạn thay đổi tần số cpu trong bios thì có ngày bạn vứt đi con CPU .Vì ép xung ko phải đơn giản và mỗi máy khác nhau .Nên bạn hãy để nó ở chế độ mặc định đi Mình đã mất 1 con CPU 3.0ghz vì ép xung rồi đó .
dam mạnh dai
dam mạnh dai
Trả lời 13 năm trước

%name" border="0" />

có phải các bạn thay đổi kích cỡ trong mục true color như hình trên ví dụ 1152x768 thế là bị đen màn hình và hiện chữ Hz ? bay lượn lờ mà ấn các nút cũng không tài nào thoát được đúng không? rất đơn giản bạn hãy khởi động lại máy xong cứ ấn f8 nhiều lần đến khi nào hiện mục "windowns advanced options menu" thì bạn xuống dòng "enable VGA mode" thì ấn enter. nó sẽ khởi động vào win khi nào vào được desktop bạn nhấn chuột phài rồi vào như hình trên chọn kích cỡ 1024x768 sau đó khởi động lại máy thế là xong.

nếu thành công thì thank mình một cái nha