Không thấy biểu tượng ổ đĩa USB ?

Mấy anh cho em hỏi chút. Em có cái bút USB 4G để quay camera và ghi âm phục vụ cho việc học. Hồi đầu thì chạy bình thường nhưng ko hiểu sao bây giờ cắm vào máy ko thấy xuất hiện trên màn hình nữa. Cắm vào êm ru máy ko có thông báo gì hết và ko thấy biểu tượng ổ đĩa đâu cả. Xin các bác chỉ cho em cách khắc phục với.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Bạn không thấy biểu tựong ổ đĩa trong My computer hay là dứoi thanh Taskbar ngay chỗ Đồng hồ.
djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 14 năm trước
Bạn dùng WINRAR hay 1 số soft COMPUTER BROWSER tương tự như là total commander, truy cập vào My Computer để kiểm chứng, nếu ko xuất hiện thì thử cắm chặt hoặc đổi cổng, nếu ko đc nữa thì ... "!!!". Nguyên nhân : cách sử dụng ko đúng, rút ko theo quy trình safe remove.
djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 14 năm trước
Trước tiên phải xem xem khi cắm usb vào thì máy tính có hiện là nhận được thiết bị gì mới không, nếu có hiện nhận thiết bị mới rồi tắt luôn thì win bạn đã lỗi drivers của usb hoặc cổng tiếp xúc usb bị lỏng gây hiện tượng chập chờn. Còn nếu cắm vào không hiện lên gì thì có thế usb bị hư (90%) hoặc bạn đã tắt trong BIOS không cho nhận thiết bị mới từ usb .
Hoàng Hiệp
Hoàng Hiệp
Trả lời 14 năm trước
Cũng rất có thể là ai đó đã nghịch vào máy tính của bạn.Ngày trước tôi cũng gặp phải trường hợp này.chả là mấy thằng bạn của tôi nó tinh vi quá.hì.bạn thử kiểm tra máy của mình bằng cách.nháy chuột phải vào Mycomputer/Manage/Device Manager.nhìn sang khung bên phải,nháy vào biểu tượng USB,nếu thấy cái nào có ghạch chéo màu đỏ thì bạn Disable nó bằng cách nhấn chuột phải vào biểu tượng đó rồi nháy vào Enable. Nếu không phải nguyên nhân này gây ra thì tôi nghĩ rằng USB của bạn đi Văn Điền rồi.[;)]