Để làm được web thì cần học gì?

Nguyen Thi Huyen Trang
Nguyen Thi Huyen Trang
Trả lời 15 năm trước
Bạn có thể kham khảo học thêm như là: Corel, 3D Max.....
Skin Laptop
Skin Laptop
Trả lời 14 năm trước
Để làm được web thì bạn cần học rất nhiều thứ như: thiết kế giao diện, thiết kế cơ sở dữ liệu, học các ngôn ngữ lập trình.... Quan trọng hơn cả là chính bạn phải thật sự cố gắng, welcome [):D(]
the lam
the lam
Trả lời 13 năm trước

cần gì phải học, vào dịch vụ megaweb của VNPT làm luôn cái web cho nhanh 30 phút là có web học làm gì cho đau đầu..

nguyễn thị hồng nhung
nguyễn thị hồng nhung
Trả lời 13 năm trước

Sao Megagreen lại có tính năng tạo trang web nhanh thế hả bạn?30'? hay nhỉ?mà free ak? liệu có được ko bạn nhỉ?

nguyen hoang linh
nguyen hoang linh
Trả lời 9 năm trước

Để học được web phải học khá nhiều thứ bạn nhé, nhưng lập trình thì không thể thiếu được. Bạn chỉ cần dành thời gian học 1 khóa ngôn ngữ cơ bản C/C++ (nếu bạn chưa từng học về lập trình)-> sau đó học ngôn ngữ C#.net cơ bản (ngôn ngữ ứng dụng lập trình web rất ok nhé)-> sau đó học 1 lớp nâng cao chuyên về mảng webform (ASP.net). với khoảng thời gian tầm 6 - 7 tháng là bạn sẽ có thể làm đơợc 1 website và quản lý, cũng như bảo mật được.

Mình giới thiệu bạn công ty Stanford - Đào tạo và phát triển công nghệ. Công ty Stanford luôn quan niệm làm thế nào để mang đến kết quả tốt nhất cho học viên sau mỗi khóa học. Vậy nên bạn sẽ tìm thấy ở Stanford sự khác biệt mà không ở đâu có được đó là:


- Học và làm việc trong môi trường thực tế
- Học viên được join các dự án phần mềm đang phát triển tại Stanford
- Giới thiệu việc làm khi hoàn thành khóa học

Về mô hình đào tạo:

Mô hình đào tạo của chúng tôi là mô hình "Dạy kinh nghiệm thực tế" làm việc theo nhóm dự án phần mềm, bố trí phòng học theo bàn họp làm việc nhóm để tăng sự tương tác giữa chuyên gia và học viên. Ngoài việc học kiến thức mới qua thực hành chi tiết bạn sẽ được chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm thực tế.
Sau 2-3 tuần học, bạn được kiểm tra đánh giá kiến thức để Stanford có những điều chỉnh phù hợp mang lại hiệu quả cao nhất cho bạn.

Thời gian và địa điểm học:

Các bạn có thể đăng ký học các ngày trong tuần, buổi trong ngày phù hợp với thời gian của bạn.
- Khóa học for base học trong 1-2 tháng
- Khóa học for developer học trong 2-3 tháng
- Khóa học for advanced học trong 3-4 tháng
- Địa điểm học tại: Tầng 2, tòa nhà iTech, số nhà 20 ngõ 678 đường Láng ( hoặc ngõ 100 Nguyễn Chí Thanh), Đống Đa, Hà Nội

- Hotline liên hệ:0936 172 315 - 0963 723 236 hoặc 04 6275 2212 và 04 6662 3355

Stanford rất vui được chào đón tất cả các bạn!

Đào Văn Hải
Đào Văn Hải
Trả lời 7 năm trước

Mình giới thiệu bạn địa chỉ đào tạo uy tín và chất lượng ở Hà Nội mà mình đã có đến 6-7 tháng dùi mài ở đây để có thể trở thành 1 lập trình viên java web như ngày hôm nay. Bạn có thể tham khảo tại web: stanford.com.vn hoặc google: stanford-dạy kinh nghiệm lập trình. bên đó dạy lớp ít người, chủ yếu là dạy thực hành và nội dung đào tạo trọng tâm vào những kiến thức mà sau này sẽ phục vụ trực tiếp công việc, được tham gia dự án thực tế nữa. Từng buổi học sẽ có video quay chi tiết và tài liệu bản quyền của Stanford được gửi đầy đủ và mail của học viên. Đây là một số cái mà mình thấy thích nên chia sẻ, bạn có thể liên hệ trực tiếp để tìm hiểu cụ thể hơn nhé.