Tôi mới đăng ký được account có đuôi @ymail.com nhưng không biết làm thế nào để gởi nhận thư của Ymail bằng Outlook Express. ?

Tôi mới đăng ký được account có đuôi @ymail.com nhưng không biết làm thế nào để gởi nhận thư của Ymail bằng Outlook Express. Tôi đã vào Options của Ymail nhưng không thấy tùy chọn POP3 and forward. Nhờ anh chị hướng dẫn cách kết hợp OE với Ymail.
biert rui
biert rui
Trả lời 15 năm trước
Nếu bạn đã vào Options trong Ymail mà không thấy tùy chọn POP3 thì chắc là bạn đang sử dụng Yahoo! US. Muốn dùng OE để gửi nhận mail của dịch vụ ymail.com, bạn hãy làm theo các bước dưới đây: 1. Dùng trình duyệt truy cập vào hộp thư Ymail của bạn, rồi bấm chuột vào link My Account ở phía trên bên trái. 2. Trong trang Web Review My Account Information, bạn bấm chuột vào link Edit bên phải mục Member Information. 3. Trong trang Edit Member Information for…, bạn bấm chuột vào link Yahoo! U.S bên cạnh mục Preferred Content, chọn Yahoo! Vietnam trong trang Web kế tiếp và bấm Finish để xác nhận. Sau đó, Yahoo! sẽ hiển thị trang Web yêu cầu chấp nhận các điều khoản về sử dụng dịch vụ (bằng tiếng Việt), bạn hãy bấm nút Tôi Chấp Nhận để đồng ý và quay trở lại trang Web Review My Account Information (lúc này đã chuyển sang tiếng Việt). Bạn bấm nút Kết Thúc để lưu thay đổi và trở lại trang hộp thư Ymail. 4. Trong trang hộp thư, bạn bấm chuột vào menu Tùy Chọn ở bên phải, chọn Tùy chọn Thư. Sau đó, bấm chuột vào link POP & Chuyển tiếp ở khung bên trái và bấm vào link Cài đặt hoặc sửa POP & Chuyển tiếp ở khung bên phải. 5. Trong trang Truy Cập POP& Chuyển Tiếp, bạn đánh dấu chọn mục Truy cập qua Web và POP, rồi bấm nút Lưu lại ở phía dưới bên trái. Đến đây là xong phần thiết lập trong hộp thư Ymail. Sau này, nếu bạn có chuyển giao diện sang tiếng Anh thì tính năng truy cập POP vẫn được giữ nguyên. 6. Chạy Outlook Express để tạo account cho Ymail giống như các tài khoản Yahoo! bình thường nhưng chú ý khai báo các thông số sau: - Trong tab Servers: Nhập Incoming mail (POP3) là pop.mail.yahoo.com.vn, Outgoing mail (SMTP) là smtp.mail.yahoo.com.vn. Gõ đầy đủ địa chỉ e-mail của bạn vào ô Username. Đánh dấu chọn mục My server requires authentication. Trong tab Advanced: Nhập Server Port numbers cho Incoming mail là 995, Outgoing mail là 465 và đánh dấu chọn cà 2 mục This server requires a seccure connection (SSL).