Hiện tại System Restore của tôi không hoạt động, tư vấn cho tôi?

Hiện tại System Restore của tôi không hoạt động. Khi nhấp chuột phải vào My computer chọn Properties, chọn thẻ System Restore thì thấy dòng chữ "Turn off System Restore (disabled by Group Policy)" bị mờ đi (màu xám).
biert rui
biert rui
Trả lời 15 năm trước
Để phôi phục lại tính năng System Restore, bạn làm theo 1 trong 2 cách dưới đây: 1. Bạn mở menu Start > chọn Run > gõ gpedit.msc và bấm OK trong hộp thoại Run. Trong khung bên trái cửa sổ Group Policy, bạn bấm chuột vào dấu + để mở rộng các nhánh và tìm tới mục Computer Configuration > Adminitrative Templates > System > System Restore. Trong khung bên phải cửa sổ, bạn bấm kép chuột vào mục Turn off Configuration. Trong hộp thoại Properties, nếu bạn thấy mục Enabled đang được chọn, bạn chọn lại là Not Configured > bấm nút OK. Nếu bạn thấy mục Not Configured đang được chọn, hãy chọn lại là Enabled > bấm OK rồi sau đó vào lại hộp thoại này để chọn thành Not Configured > bấm OK. 2. Mở Start > chọn Run > gõ regedit, rồi bấm Enter để chạy Registry Editor. Trong khung bên trái cửa sổ Registry Editor, bạn tìm đến nhánh HKEY_LOCAL_MACHINE\Software\Policies\Microsoft\Windows NT\SystemRestore. Trong khung bên phải, bạn bấm phím phải chuột vào mục DisableConfig rồi chọn Delete trong menu ngữ cảnh. Thoát Registry Editor.
Đinh Tiến Dũng
Đinh Tiến Dũng
Trả lời 15 năm trước
chức năng này ko nên dùng, mất đi rồi có sao. Nếu bạn sử dụng chứcnăng này thì việc phát tái lại virus sau khi diệt rất lớn