Tôi đang sử dụng dịch vụ Internet Mobile của S-Fone thông qua thiết bị USB. Không hiểu tại sao hai ngày nay, tôi không thể vào mạng được?

Tôi đang sử dụng dịch vụ Internet Mobile của S-Fone thông qua thiết bị USB. Không hiểu tại sao hai ngày nay, tôi không thể vào mạng được. Khi kết nối, thiết bị dò mạng khá lâu, sau đó xuất hiện lỗi 721. Tôi phải làm thế nào đây?
Nguyen Thi Huyen Trang
Nguyen Thi Huyen Trang
Trả lời 15 năm trước
Thông thường, lỗi trên do hai nguyên nhân. Nguyên nhân thứ nhất là có khả năng thiết bị đã bị lỗi hoặc phần mềm tương tác giữa máy và thiết bị trục trặc. Trong trường hợp phần mềm trục trặc, xóa phần mềm, sau đó cài lại phần mềm. Còn thiết bị bị trục trặc, vui lòng đem thiết bị đến 19 Tôn Thất Tùng, Q.1, TP.HCM để nhân viên kỹ thuật kiểm tra. Còn trường hợp thứ hai là do bạn có thể đã quên thanh toán cước phí nên hệ thống tự động cắt chiều gọi đi, chỉ còn chiều nghe, nhưng đây là thiết bị kết nối Internet độc lập nên được coi là thiết bị bị khóa. Bạn yêu cầu trung tâm chăm sóc khách hàng kiểm tra về cước. Sau khi hoàn thành cước nợ, hệ thống sẽ tự động mở lại sóng cho thiết bị.