Cho em hỏi em đang xài Sony FJ170 , Win trong bản recovery của nó là XP home giờ em đã format máy và cài win Pro, nhưng trên trang download của Sony?

Em đang xài Sony FJ170, Win trong bản recovery của nó là XP Home. Giờ em đã format máy & cài Win Pro, nhưng trên trang download của SONY, em ko thể tìm thấy Driver cho WEBCAM & các phím Hotkey (Fn: Volume, chỉnh Brightness...).
Nguyen Thi Huyen Trang
Nguyen Thi Huyen Trang
Trả lời 15 năm trước
ftp://ftp.vaio-link.com/PUB/Vaio/Original/FJ1_Drivers.zip ftp://ftp.vaio-link.com/PUB/Vaio/Original/FJ1_Modem.zip ftp://ftp.vaio-link.com/PUB/Vaio/Original/FJ1_Utilities.z ip ftp://ftp.vaio-link.com/PUB/Vaio/Original/FJ1_Video.zip Anh thử Download mấy cái trên về rồi cài nhé. Đầu tiên là cài Sony Share DLL và Sony Ultilities, sau đó cài tiếp mấy thức khác. Muốn cài Function Key của Sony phải cài các driver (download tại esupport.sony.c om) theo thứ tự, nếu cài ko theo thứ tự thì ko thể nào sử dụng được phím Fn, thế mới chuối, hôm bữa mình cũng vật lộn với vấn đề này cả buổi mới làm được.
Trả lời 15 năm trước
Bạn search trên google.Gõ vào "driver for Sony FJ170" rồi tìm trên đó.Nhớ là phải driver tương thích với bản win của máy.