Tại sao biểu tượng trang Web trong dấu trang của Google Chrome không hiển thị nữa?

 Lâu nay mình dùng thanh dấu trang của Google chrome để đánh dấu các trang Web thì mình thấy bên cạnh tên của web đã được đánh dấu thường có biểu tượng trang web ( Ví dụ như Gmail thì sẽ có biểu tượng bức thư màu đỏGooglethì có biểu tượng chữ G màu xanh) .

 Hôm nay nhà mình kéo và dùng mạng mới VNPT thì mình thấy các biểu tượng của trang Web không hiển thị nữa  mà thay vào đó phía trước các trang Web chỉ là hình 1 tờ giấy trắng bị gấp mép ở góc trên bên phải mà thôi ?

Mình tắt mạng VNPT đi, thay vào dùng lại Dcom như trước thì các biểu tượng của trang Web trong dấu trang lại xuất hiện bình thường.

Các Pro làm ơn chỉ nguyên nhân và cách khắc phục cho mình với , mình quen nhìn biểu tượng để tìm các trang Web trong dấu trang rồi, giờ không nhìn thấy biểu tượng nữa bất tiện quá, Chẵng lẽ vừa kéo internet xong lại không dùng mà lại dùng lại Dcom?  Mình xin cảm ơn.

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 9 năm trước

Mình cũng hay bị như bạn, tuy nhiên khi mình click vào trang đó thì những lần sau nó sẽ hiện icon của trang web như bình thường chứ không hiện ô trắng nữa

Trần Minh Tâm
Trần Minh Tâm
Trả lời 9 năm trước

mình ra ngoài quán nét truy cập vào tài khoản Google chrome thì các biểu tượng hiện bình thường. Về nhà cắm Dcom vào laptop thì cung bình thường, nhưng chuyển qua dùng mạng VNPT thì lại không hiển thị biểu tượng nữa. Do tính chất công việc nên dấu trang của mình có hơn 100 trang Web, giờ không xuất biện biểu tượng nũa tìm trang web trong dấu trang lâu và bất tiện quá ? Ai biết các khắc phục chỉ mình với.